Giải Trí

Gương kia ngự ở trên tường, trắng xinh lộng lẫy dịu dàng Ngọc Trinh

Bảo Đặng
Chia sẻ

Chạm ngõ tuổi 30, Ngọc Trinh khiến cho khán giả đặc biệt là người hâm mộ luôn bị cuốn hút bởi nhan sắc mặn mà và ngày một thăng hạng của cô nàng.

Là một người đẹp theo đuổi hình tượng s.exy, không khó gì khi mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, Ngọc Trinh đều biết cách thu hút người khác bởi hình tượng quyến rũ của mình. Ở tuổi 30, mỹ nhân gốc Trà Vinh luôn khiến cho công chúng và đặc biệt là người hâm mộ trầm trồ và ngưỡng mộ nhan sắc ngày càng chín mùi và thần thái rạng ngời của cô nàng. Sở hữu gương mặt ưa nhìn và cuốn hút, không khó để Ngọc Trinh làm rung động bao nhiêu con tim mỗi khi nhìn vào.

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải trên trang cá nhân loạt hình ảnh xinh xắn kèm theo dòng thính “mật ngọt chết ruồi”: “Em là cô gái có trái tim màu đỏ, vừa đủ nhỏ chỉ để chứa mỗi anh”. Dẫu chỉ là “ngẫu hứng” nhưng nàng “Bạch Tuyết” vẫn lung linh rạng ngời và vô cùng lôi cuốn bởi vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm nhưng vừa đủ để chinh phục những anh chàng tiều phu.

Những bức ảnh nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen từ phía cộng đồng mạng, sự ngưỡng mộ đan xen một chút ghen tị, ao ước với nhan sắc lộng lẫy theo thời gian của Ngọc Trinh.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin mới nhất