Giải Trí

Goo Hara đăng rồi vội xóa ảnh chụp cùng G-Dragon: 'Thế giới quá khó khăn'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Goo Hara thể hiện tình bạn với G-Dragon và Han Seung Yeon trong ảnh mới trên mạng xã hội!

Vào chiều ngày 30/10, Goo Hara đã chia sẻ một số ảnh chụp selfie cùng cựu thành viên KARA - Han Seung Yeon và chàng ca sĩ điển trai G-Dragon, lên mạng xã hội Instagam. Trong bức ảnh công khai, các thành viên KARA nở nự cười rạng rỡ trước máy ảnh, Hara kèm theo chú thích: “Cả hai chúng ta cùng cố lên nhé! Tự tin bước đi trong cuộc sống khó khăn. Sao gương mặt của chị Seung Yeon nhỏ đi thế này. Chị ơi, em yêu chị”.

Ít giờ sau, Goo Hara cũng bất ngờ cập nhật hình ảnh chụp cùng với G-Dragon của BIGBANG sau khi nam ngôi sao xuất ngũ cùng nội dung: “Thế giới quá khó khăn. Tất cả chúng ta cố lên nhé. Sống tích cực!”. Chú thích trên bức ảnh, cô ấy nói thêm: “Tất cả chúng ta cố gắng lên!”. Hai ca sĩ được biết đến là những người bạn tốt của nhau và Goo Hara đã tiết lộ về câu chuyện gặp gỡ G-Dragon ở Paris trên chương trình Happy Together.

Tuy nhiên, chỉ sau hơn 30 phút, Goo Hara đã nhanh chóng xóa bỏ bức ảnh này khỏi trang cá nhân của mình. Trước đó, nữ ca sĩ từng kể về khoảng thời gian mà họ ở cùng nhau tại Paris: “Tôi đã có chuyến du lịch với Sulli và Gain, nhưng vào lúc đó, Jiyong ‘oppa’ có buổi ra mắt thương hiệu của mình. Vì vậy, chúng tôi đã kết thúc chuyến đi với nhau sau một tuần trên đất khách”.

Cả bốn người họ thực sự rất vui, sau đó “bộ tứ” quyết định đi đến công viên giải trí. Vào thời điểm đó, những bức ảnh chụp cùng nhau của họ đã được đăng tải và chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ giải thích: “Chúng tôi đi đến công viên và mang khẩu trang nhưng vì nó rất đặc biệt, đó chính là lý do nhóm chúng tôi thu hút được nhiều sự chú ý hơn”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất