Giải Trí

Gong Yoo bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với BTS, muốn tái sinh làm nhạc sĩ

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Gong Yoo đã có những chia sẻ về thành tích mà BTS đã mang lại cho văn hóa Hàn Quốc. Bên cạnh đó, anh tiết lộ lý do muốn được tái sinh làm nhạc sĩ ở kiếp sau!

Trong chương trình Because I Want to Talk đài SBS được phát sóng vào tối ngày 11/12 vừa qua, Gong Yoo lần đầu tiên tiết lộ suy nghĩ của mình về nhóm nhạc nam BTS. Nam diễn viên hàng đầu đã chia sẻ rằng anh ấy rất ngưỡng mộ thành công của nhóm, và cũng nói về lý do tại sao anh ấy muốn tái sinh làm ca sĩ thần tượng.

Gong Yoo và BTS.

Trong tập thứ hai của chương trình, Lee Dong Wook và Gong Yoo đã thảo luận về sức mạnh của làng sóng văn hóa Hàn Quốc. Nam chính Goblin đã bày tỏ niềm tự hào về văn hóa nước nhà khi nó được công nhận ở nhiều quốc gia nước ngoài, bắt đầu với siêu phẩm điện ảnh Train to Busan được công nhận tại Liên hoan phim Cannes 2016.

Gong Yoo chia sẻ: “Thật tuyệt khi thấy tác phẩm của chúng tôi, sản phẩm được Hàn Quốc tạo ra với những nỗ lực được cổ vũ và công nhận tại Cannes - ngôi nhà của phim điện ảnh. Tôi cảm thấy tự hào khi là một diễn viên Hàn Quốc”. 

Sau đó, nam diễn viên đã đề cập đến BTS như một nguồn văn hóa Hàn Quốc khác được công nhận ở nước ngoài: “Đây có thể là một thể loại khác nhau, nhưng tôi nghĩ BTS đã làm điều gì đó thật tuyệt vời. Các em ấy đang nâng cao uy tín của quốc gia chúng ta. Tôi nghĩ những điều này rất độc đáo, chỉ có văn hóa mới có thể hoàn thành nó. Không có âm nhạc, thế giới của chúng ta sẽ ảm đạm đến mức nào cơ chứ?”.

Cuối cùng Gong Yoo tiết lộ lý do tại sao anh ấy thích được tái sinh thành một nhạc sĩ thay vì một diễn viên: “Nếu tôi được sinh ra một lần nữa, tôi sẽ muốn trở thành một nhạc sĩ. Thông thường, diễn viên sẽ là công cụ được sử dụng để thể hiện những câu chuyện do biên kịch chấp bút và đạo diễn phim truyền hình, điện ảnh chỉ đạo. Nếu tôi được tái sinh, tôi muốn sống cuộc sống của mình, kể câu chuyện của riêng tôi với tư cách là một nhạc sĩ, thông qua âm nhạc.

Tôi là một fan hâm mộ của những bản ballad, và những nghệ sĩ như Yoo Jae Ha và Kim Dong Ryul”.

Đoạn clip Gong Yoo nói về BTS.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất