Giải Trí

Góc nhận mặt người quen: Cậu em trai xinh xắn ngày nào của Khả Ngân nay đã là 'soái ca' nhí chính hiệu!

Bảo Bảo
Chia sẻ

Hai chị em Khả Ngân - Tuấn Kiệt dường như thừa hưởng tất cả "gen trội" của gia đình.

Đối với những khán giả yêu mến Khả Ngân hẳn không còn xa lạ với cậu em trai “soái ca” của cô nàng. Với gương mặt thanh tú, hàng mi dài và những đường nét giống người chị nổi tiếng như tạc, Tuấn Kiệt từng được nhiều người dự đoán sẽ trở thành hotboy từ lúc cậu còn bé tí.

Vừa qua, nữ diễn viên Hậu duệ Mặt Trời đã chia sẻ hình ảnh bên cậu em trong dịp Tết. Tuy đang gặp trục trặc sức khỏe nhưng Tuấn Kiệt vẫn rất điển trai khiến cư dân mạng thích thú khen ngợi không ngớt. Cậu bé ngày xưa đã trưởng thành hơn và những đường nét gương mặt cũng hoàn thiện hơn để đủ chuẩn là một “soái ca” nhí chính hiệu!

Tuấn Kiệt sinh năm 2007, kém người chị nổi tiếng 10 tuổi nhưng cả hai rất thân thiết và gắn bó với nhau. Khả Ngân tự hào chia sẻ tên của em trai là do chính mình nghĩ ra, cô rất yêu quý cũng như đặt nhiều kỳ vọng vào cậu. Tuấn Kiệt năm nay vừa tròn 12, ngày càng ra dáng một “soái ca” khiến cô chị đôi lúc khá “đau đầu” vì quá nhiều người “ứng cử” là em dâu. Bên cạnh đó, không ít người dự đoán vì cùng có “gen trội” về nhan sắc như Khả Ngân, nếu Tuấn Kiệt có niềm yêu thích nghệ thuật thì hoàn toàn “rộng cửa” để tiến bước trong tương lai!

Cùng xem thêm một số hình ảnh của cặp chị em “gen trội” Khả Ngân - Tuấn Kiệt nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất