Giải Trí

Giữa tin đồn đi du lịch chung với Chi Dân, Lan Ngọc lại công khai tình cảm với chàng trai này?

Thanh Hà
Chia sẻ

Chàng trai Ninh Dương Lan Ngọc công khai tình cảm không ai khác chính là Lee Min Ho.

Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân đang là “cặp đôi tin đồn” đang nhận được sự quan tâm, bàn tán của cư dân mạng. Cả hai thường xuyên để lộ những bằng chứng hẹn hò, nhưng vẫn khẳng định là bạn bè.

Cách đây không lâu, trên các diễn đàn bàn chuyện showbiz liên tục xôn xao thông tin cặp nghệ sĩ này cùng nhau đi trốn ở Singapore. Theo nhiều người, Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân cùng check in tại một bể bơi vô cực nổi tiếng ở đảo quốc sư tử. Để tránh bị “soi” đang hẹn hò thì nữ diễn viên Gái già lắm chiêu đã đăng tải hình ảnh vào tháng 10/2019, nửa năm sau Chi Dân mới chịu chia sẻ hình ảnh lên Facebook cá nhân.

Trước những lời bàn tán rôm rả, “đẩy thuyền” nhiệt tình của người hâm mộ trên mạng xã hội. Mới đây, trên trang cá nhân, Lan Ngọc bất ngờ có động thái mới. Nữ diễn viên cho biết hiện mình đang phải lòng một chàng trai, nhiều đêm mơ về anh ấy. Cụ thể, “nàng Cám” Lan Ngọc viết: “Hôm qua nằm mơ thấy ảnh, sáng dậy không nhớ mơ gì… chỉ nhớ anh nói sao em bay bay trước mặt anh quài… Suy nghĩ xong ảnh nghĩ mình là bé ma. Buồn nguyên ngày Chủ Nhật”.

Ngay sau khi đọc bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc, nhiều người đọc không kỹ tưởng rằng cô nhắc đến là Chi Dân. Nhưng chàng trai mà nữ diễn viên thầm thương trộm nhớ chính là “bệ hạ” Lee Min Ho trong bộ phim truyền hình ăn khách Quân vương bất diệt. Hành động này khiến dân mạng không khỏi bật cười.

Trước Ninh Dương Lan Ngọc, Á hậu Mâu Thuỷ cũng từng phải ngẩn ngơ trước vẻ đẹp trai của Lee Min Ho trong Quân vương bất diệt. Người đẹp từng nhắn nhủ: “Làm sao đây khi anh quá bận rộn mỗi tuần chỉ được gặp anh 2 lần. Đóng phim xong về với em nhé, em và ngựa đang chờ anh”.

Quân vương bất diệt (The king: Eternal monarch) là phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Lee Min Ho sau hai năm vắng bóng vì tham gia nghĩa vụ quân sự.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất