Giải Trí

Giữa showbiz Việt ồn ào tình ái, vẫn có những cặp đôi bền chặt nắm tay nhau vượt qua sóng gió

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Chỉ đến khi nhìn lại các cặp đôi này, người hâm mộ mới nhận ra giữa showbiz ồn ào tình ái, scandal người thứ ba đầy rẫy, chuyện “chân dài – đại gia” nhan nhản, vẫn còn những chuyện tình giản dị, mộc mạc, chân thành, bền chặt đi qua sóng gió.

Những ngày vừa qua, scandal tình ái Nam Em - Trường Giang trở thành đề tài thu hút bàn luận nhất nhì V-biz khi người đẹp sinh năm 1996 thừa nhận từng yêu danh hài “Mười Khó” trong quãng thời gian anh trục trặc với Nhã Phương. Chuyện tình chấm dứt sau 1 tháng gắn bó. Ngoài ra, Nam Em gây sốc khi tiết lộ thêm trước ngày cầu hôn Nhã Phương, Trường Giang vẫn đến dự sinh nhật mình như thường.

Trước ồn ào dư luận, trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi nhất quyết giữ im lặng. Sự việc cho đến hiện tại vẫn gây ra nhiều ý kiến trái chiều và ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng Trường Giang cũng như khiến một số bộ phận khán giả mất niềm tin vào chuyện tình yêu của làng giải trí.

Chỉ đến khi nhìn lại các cặp đôi này, người hâm mộ mới nhận ra giữa showbiz ồn ào tình ái, scandal người thứ ba đầy rẫy, chuyện “chân dài - đại gia” nhan nhản, vẫn còn những chuyện tình giản dị, mộc mạc, chân thành, bền chặt đi qua sóng gió.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Hẹn hò từ năm 2010, cho đến nay, Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn là một trong những cặp đôi “trai tài gái sắc” được mến mộ nhất nhì showbiz Việt. Từ những ngày đầu bên nhau, Ông Cao Thắng vẫn luôn âm thầm đứng phía sau ủng hộ và chăm lo cho bạn gái.

Không thể hiện quá nhiều trên mạng xã hội, cựu HLV The Voice Kids chứng minh bản thân là soái ca đích thực trong chuyện tình yêu khi luôn trở thành bờ vai vững chắc cho bạn gái. Không ít lần người hâm mộ bắt gặp anh ân cần, quan tâm Đông Nhi sau hậu trường biểu diễn, hay trở thành “nam thần” tròn vai trong những MV của bạn gái.

Ông Cao Thắng không ít lần sắm vai “nam thần” trong MV của bạn gái, hỗ trợ sự nghiệp Đông Nhi.

Gần 9 năm bên nhau, cặp đôi không chỉ song hành trong công việc mà còn dành thời gian đi du lịch cùng nhau mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Những hình ảnh mặn nồng, tình cảm của Nhi - Thắng khiến người hâm mộ có thêm niềm tin vào tình yêu chốn showbiz - nơi vốn tồn tại nhiều cám dỗ và thị phi.

Gần một thập kỉ đồng hành là khoảng thời gian không hề nhỏ nhưng cặp đôi luôn chia sẻ chưa nghĩ đến việc chung thân đại sự vì muốn tập trung cho công việc. Dù hết sức mong chờ vào một đám cưới cổ tích, tuy nhiên, fan của Nhi - Thắng hiểu được chỉ cần họ vẫn còn bên nhau và ủng hộ đối phương trong mọi hoạt động, đây đã hẳn là điều vô cùng viên mãn.

Bài đăng mới nhất trên Instagram của Đông Nhi là hình ảnh chụp cùng bạn trai, với dòng chú thích: “Mọi vấn đề trong cuộc sống căn bản đều sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn nhờ những nụ cười”. Hình ảnh hạnh phúc giản dị của cặp đôi khiến fan có thêm niềm tin vào tình yêu trong chốn showbiz đầy thị phi, cạm bẫy.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Hơn 8 năm yêu nhau với nhiều sóng gió, cặp đôi “Bắp - Dâu” vẫn bình yên ở bên nhau và ngày càng gắn bó hơn. Thời điểm Ngô Kiến Huy vướng gặp sóng gió đầu tiên trong sự nghiệp, Khổng Tú Quỳnh không hề có động thái trách móc, chia tay với người yêu. Trái lại, cô chọn cách tin tưởng, ở bên cạnh để cùng anh vượt qua những sóng gió, chỉ trích từ dư luận. Trải qua một thời gian, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh đều trưởng thành trong tình cảm nhưng vẫn đáng yêu, nhắng nhít mỗi khi ở bên cạnh nhau khiến fan thích thú.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh vẫn luôn bên nhau sau bao sóng gió.

Bén duyên với nhau từ khi còn là những ca sĩ tuổi teen bước ra từ thế giới mạng, hiện tại cặp đôi không xuất hiện cùng nhau nhiều như trước nhưng chuyện tình của họ vẫn nhận được sự yêu mến từ khán giả. Cả hai luôn đồng hành với đối phương, chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống và không ngại dành cho “nửa kia” những cử chỉ, lời nói tình cảm.

Chính vì vậy, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh đang rất được fan trông mong về một kết thúc có hậu bằng đám cưới trong mơ của cả hai.

Fan hết sức mong chờ vào “cái kết có hậu” của cả hai.

Anh Tú - Diệu Nhi

Gần 3 năm hẹn hò, Anh Tú - Diệu Nhi cũng là một trong những chuyện tình được đông đảo khán giả mến mộ khi cả hai đều là những nghệ sĩ tài năng, triển vọng của V-biz. Cặp đôi còn được mệnh danh “couple hài hước” nhất nhì làng giải trí khi cùng sở hữu tính cách lầy lội, ưa thích pha trò. Không chỉ những hình ảnh thân mật ngoài đời mà nhiều lần Nhi - Tú “song kiếm hợp bích” trên truyền hình cũng khiến fan thích thú.

Nhi - Tú là couple đẹp đôi tại V-biz.

Cuối năm 2017, nghi án Diệu Nhi - Anh Tú chia tay rầm rộ mặt báo khi cả hai không còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau hay đăng ảnh trên mạng xã hội. Trả lời truyền thông, Anh Tú cũng xác nhận giữa họ có một số trục trặc, căng thẳng chưa giải quyết.

Về phần Diệu Nhi, người đẹp từ chối bình luận về chuyện tình cảm và chia sẻ mong muốn được giữ bí mật đời tư kể từ nay. “Bây giờ chuyện cá nhân, tình cảm, gia đình, tôi sẽ không đề cập đến. Vì nếu khán giả quan tâm quá nhiều đến những mối quan hệ trong cuộc sống của Diệu Nhi thì sẽ làm cho nhiều phiền toái xảy ra. Vậy nên, từ đây về sau, tôi chỉ chia sẻ về công việc, không nói quá nhiều đến chuyện cá nhân, riêng tư” - cô nói.

Kể từ đó, fan hiếm khi bắt gặp hình ảnh Anh Tú - Diệu Nhi chung đôi trên mạng xã hội hay tay trong tay đi sự kiện. Mãi đến đầu tháng 3 vừa qua, khi cả hai cùng xuất hiện trong chuyến du lịch Thái Lan được “Hoa hậu hài” Thu Trang chia sẻ trên mạng xã hội, fan mới yên lòng trở lại.

Anh Tú - Diệu Nhi trong chuyến du lịch Thái Lan hồi đầu tháng 3/2018.

Nhiều người cho rằng, khi cùng làm việc trong ngành giải trí và con đường sự nghiệp còn rộng mở, việc giữ bí mật chuyện tình cảm của Anh Tú - Diệu Nhi cũng là quyết định đúng đắn để bảo vệ chuyện tình cảm khỏi thị phi showbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất