Giải Trí

Giữa ồn ào chia tay Ngô Kiến Huy, sự lạc quan của Khổng Tú Quỳnh vẫn không khỏi khiến fan xót xa

Di Lâm
Chia sẻ

Khổng Tú Quỳnh chứng tỏ bản thân vẫn luôn mạnh mẽ và tràn đầy hy vọng giữa ồn ào chia tay Ngô Kiến Huy.

Thời gian vừa qua, cư dân mạng đang xôn xao về thông tin cặp đôi Ngô Kiến HuyKhổng Tú Quỳnh đã “đường ai nấy đi” bắt nguồn từ một bức ảnh được Đại Nhân đăng tải cùng dòng trạng thái :”Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự, đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai“. Hai nhân vật chính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có phát ngôn chính thức về việc này mặc cho bao lời đồn đoán ồn ào.

Mới đây giọng hát Sẽ không ngốc nữa chia sẻ một bức ảnh lên trang cá nhân cùng câu nói: “Năm sau fb nhắc lại hôm nay, thì lúc đó mình phải thật hạnh phúc nhé”, tuy với tâm tinh thần lạc quan nhưng vẫn không khỏi khiến fan của cô nàng xót xa.

Đăng tải của Đại Nhân khiến nhiều người suy đoán rằng Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã chia tay.

Giữa “tâm bão”, cô gái nhỏ vẫn tỏ ra mạnh mẽ và tràn đầy hy vọng khiến fan không khỏi xót xa.

Người hâm mộ luôn mong muốn Khổng Tú Quỳnh có thể luôn giữ mãi hình ảnh vui vẻ thế này.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã có 8 năm yêu nhau, là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt được nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ luôn đồng hành cùng nhau trong sự nghiệp, cả hai cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào trên mạng xã hội hay khi cùng tham gia các sự kiện.

Thời gian gần đây, việc Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh không còn xuất hiện bên nhau cũng như “mất hút” trên mạng xã hội của đối phương khiến nghi vấn chia tay lại càng được khán giả tin tưởng. Dẫu vậy, khi người trong cuộc chưa lên tiếng thì các fan hẳn nhiên có quyền hy vọng cặp “trai tài gái sắc” này vẫn “cơm lành canh ngọt” với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất