Giải Trí

Giữa ồn ào bị mỉa mai, H'Hen Niê chính thức 'lên tiếng': 'Nếu mình không giúp được thì đừng làm hại!'

An Nhiên
Chia sẻ

Sao khi dính ghi án bị mỉa mai bởi người đẹp đồng hương, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam - H'Hen Niê có động thái chia sẻ mang nhiều ẩn ý.

Sau vụ việc người đẹp Ê-đê H'Ăng Niê có động thái chia sẻ gây tranh cãi về lễ hội cà phê diễn ra tại Buôn Mê Thuột, trong đó người đẹp trực tiếp nhắc đến lễ diễu hành - hoạt động mà Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam - H'Hen Niê đảm nhiệm vai trò làm đại xứ. Với những lời lẽ dễ hiểu lầm, dòng trạng thái của người đẹp 8 lần đi thi hoa hậu đã nhận khá nhiều những chỉ trích từ cư dân mạng vì cho rằng cô ấy đang có cảm giác “đố kỵ” với H'Hen Niê.

Không chỉ dừng lại ở việc mỉa mai, H'Ăng Niê còn tiếp tục mượn vụ việc Á hậu Hoàng Thùy bị chê xấu và so sánh với H'Hen Niê để “lên đời” dạy bảo fan: “Tôi không phải là Hoàng Thùy nên không đứng im để các người bắt nạt đâu nhé. Thứ fan cuồng trẻ trâu, mắc cười”. Dù đã cố giải thích chưa bao giờ ám chỉ ai, chỉ trích ai, lên án ai. Nhưng trước những động thái có phần tiêu cực này, H'Ăng Niê có lẽ đang tự “đào hố” tố cáo mình.

Trước làn sóng bị mỉa mai bởi cô bạn đồng hương, Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới - H'Hen Niê cũng đăng tải dòng trạng thái kèm bức ảnh đầy ẩn ý với nội dung: “Mục đích lớn nhất của cuộc đời chúng ta là giúp đỡ người khác. Và nếu không thể giúp người thì ít nhất là đừng làm hại họ”. Bên dưới phần bình luận, hoa hậu còn nhấn mạnh: “Đơn giản! Nếu mình không giúp được thì đừng làm hại!”. Trước những lời lẽ gây hiểu lầm, H'Hen Niê tự động viên bản thân: “Đúng vậy ! Rồi bạn sẽ thành công và gặp nhiều may mắn!”.

Từ sau thành công vẻ vang của thành tích lịch sử tại Miss Universe 2018, đây là lần đầu tiên Hoa hậu H'Hen Niê dính vào lùm xùm bị mỉa mai, nói xấu mà người có động thái liên quan trực tiếp bị cư dân mạng chỉ trích lại chính là đồng hương của mình - H'Ăng Niê - Người đẹp đã 8 lần thi hoa hậu những vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn trong lòng công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất