Giải Trí

Giữa nghi án rạn nứt tình cảm, Cường Đô La bất ngờ xuất hiện cùng Đàm Thu Trang tại sự kiện

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nhiều người cho rằng tin đồn cả hai trục trặc tình cảm chỉ là "chiêu trò" PR cho nhà hàng mới của Đàm Thu Trang.

Mới đây, Cường Đô La khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong tiệc khai trương nhà hàng do Đàm Thu Trang làm chủ. Người đẹp gốc Lạng Sơn khá thoải mái chụp ảnh cùng bạn bè có mặt tại sự kiện như Hoa hậu Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh, Châu Đăng Khoa,… tuy nhiên lại từ chối chụp cùng đại gia phố núi.

Đàm Thu Trang xinh đẹp nổi bật với bộ suit trắng.

Cường Đô La xuất hiện trong buổi tiệc của Đàm Thu Trang.

Anh vui vẻ trò chuyện cùng những khách mời có mặt tại sự kiện.

Trước đó, Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ bài viết khá tâm trạng trên trang cá nhân khiến nhiều người lo lắng. Theo đó, cô viết: “I’m just tired … I just want the world to be quiet for a bit” (tạm dịch: Em chỉ thấy mệt mỏi… Em muốn thế giới lặng yên trong giây lát).

Đặc biệt, trong phần chú thích trạng thái, mỹ nhân xứ Lạng khiến fan hoang mang khi viết “feeling alone” (cảm thấy cô đơn). 

Sau khi chia sẻ, bài đăng của Đàm Thu Trang lập tức khiến người hâm mộ quan tâm. Có khán giả lo lắng người đẹp sinh năm 1989 gặp vấn đề trong công việc hoặc chuyện yêu đương. Một nguồn tin thân cận cho biết, sau nửa năm hẹn hò, cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã có dấu hiệu rạn nứt tình cảm.

Dư luận cho rằng cả hai đang cố tình PR cho nhà hàng mới.

Ngay sau đó, quản lý của chân dài 29 tuổi xác nhận cả hai đã xảy ra trục trặc tình cảm. Về phía Đàm Thu Trang, cô từ chối mọi câu hỏi liên quan đến Cường Đô La. Nữ người mẫu cho biết muốn tập trung vào công việc kinh doanh và không thích bị khai thác chuyện riêng tư.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Cường Đô La mới đây khiến công chúng nghi ngờ tin đồn rạn nứt tình cảm chỉ là “chiêu trò” để PR cho nhà hàng mới của Đàm Thu Trang.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất