Giải Trí

Giữa loạt ảnh nhạy cảm của ông xã với Trương Quỳnh Anh, vợ Bình Minh khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc

Thiên Bảo
Chia sẻ

Trước những lùm xùm về loạt ảnh thân thiết quá mức giữa chồng và Trương Quỳnh Anh, bà xã Bình Minh cho biết cô vẫn tin tưởng chồng mình.

Vừa qua, loạt ảnh Trương Quỳnh Anh thân mật bên diễn viên Bình Minh bất ngờ bị rò rỉ. Theo đó, cả hai có nhiều cử chỉ khá tình tứ, khiến người hâm mộ không khỏi “dậy sóng”. Giữa “bão” dư luận, hai nhân vật chính chọn cách im lặng và khóa máy.

Nam diễn viên Bình Minh cũng có những trải lòng về scandal này. Anh cho biết loạt hình mà khán giả thấy chỉ là ảnh hậu trường bộ phim Thề không gục ngã mà cả hai đóng cặp với nhau cách đây hai năm.

Doanh nhân Lê Anh Thơ đang ở Melbourne, Úc. Trên trang cá nhân, cô không hề đề cập đến ồn ào về loạt ảnh tình tứ của chồng.

Về phía doanh nhân Anh Thơ, cô vẫn một mực tin tưởng chồng trước scandal. Hiện tại, cô bận công tác ở Úc.

Thị phi showbiz xưa nay vốn đầy rẫy nên tôi không quan tâm lắm đến những tin đồn thế này. Những bức ảnh đó tôi nghĩ chỉ liên quan tới công việc của ông xã. Gia đình chúng tôi vẫn bình thường, tối qua khi đưa hai bé đi chơi, anh Minh còn chụp hình gửi cho tôi. Tôi đang công tác tại Úc nên rất bận” - Anh Thơ chia sẻ.

Doanh nhân Lê Anh Thơ tiết lộ đây là bức ảnh mà Bình Minh gửi cho cô vào tối ngày 3/12. Nam diễn viên thay vợ đưa hai con gái đi chơi tại một trung tâm thương mại khi cô vắng nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất