Giải Trí

Giữa 'bão' dư luận, người đại diện xác nhận Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn đang sống chung

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Đại diện truyền thông của cặp đôi xác nhận thông tin trên. Phía Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn giữ im lặng, từ chối trả lời phỏng vấn báo chí.

Mới đây, chia sẻ với giới truyền thông, đại diện của Tim - Trương Quỳnh Anh cho biết cặp đôi vẫn ở chung tại căn nhà nằm trên địa bàn quận 10, TP.HCM. Người này cho biết thêm, Tim sắp chuẩn bị có lịch trình làm việc ở Hàn Quốc nên thời gian này chỉ muốn tập trung cho công việc.

Ngoài ra, nguồn tin thân thiết với nữ diễn viên Bóng ma học đường tiết lộ mối quan hệ giữa Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn bình thường vì mọi chuyện đã là quá khứ. Trong khi ở thời điểm này, Bình Minh và Trương Quỳnh Anh không còn liên quan đến nhau.

Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung tại căn nhà ở quận 10 giữa “bão” dư luận.

Hiện, điện thoại của Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn luôn báo “thuê bao không thể liên lạc được”. Cặp đôi quyết giữ im lặng và từ chối trực tiếp trả lời phỏng vấn từ phóng viên.

Tim - Trương Quỳnh Anh là cặp đôi vướng nhiều thị phi nhất nhì showbiz Việt quanh chuyện yêu đương. Yêu nhau 7 năm và có một cậu con trai kháu khỉnh nhưng cả hai chưa từng làm đám cưới. Năm 2015, Trương Quỳnh Anh từng bế con bỏ nhà ra đi vì Tim quá vô tâm.

Sau thời gian dài hàn gắn, bồi đắp tình cảm, đến tháng 8/2016, Tim bất ngờ cầu hôn Trương Quỳnh Anh trong một rạp chiếu phim. Clip cầu hôn lãng mạn của cặp đôi gây sốt cộng đồng mạng suốt thời gian dài. Tuy nhiên, cho đến nay, vẫn chưa có đám cưới nào diễn ra như dự tính. Thậm chí, cả hai còn liên tục vướng phải tin đồn hôn nhân trục trặc.

Gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh.

Vừa qua, bức hình chụp đơn ly hôn được toà án chấp thuận của Tim - Trương Quỳnh Anh bất ngờ bị lộ và lan truyền chóng mặt. Không dừng lại ở đó, loạt ảnh thân mật trên mức đồng nghiệp giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh cũng bị rò rỉ khiến dư luận dậy sóng.

Trước ồn ào này, Bình Minh giải thích những bức hình xuất phát từ hậu trường phim Thề không gục ngã. Phía Tim - Trương Quỳnh Anh giữ im lặng, không đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Hình ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh - Bình Minh gây xôn xao mạng xã hội.

Câu chuyện nhà Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn chưa có hồi kết, và chắc chắn sẽ còn nhiều lùm xùm trên các phương tiện truyền thông, bởi thông tin nhiễu loạn, “thật, giả” lẫn lộn khiến công chúng như rơi vào vòng ma trận. Đã có nhiều giả thiết đặt ra rằng, liệu đó có phải chiêu trò đánh bóng tên tuổi? Câu hỏi này chỉ có người trong cuộc mới hiểu, nhưng dù đúng sai thế nào, thì chắc chắn trong lòng công chúng, thiện cảm dành cho vợ chồng nghệ sỹ này cũng đã ít nhiều giảm sút.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất