Giải Trí

Giọng hát Việt nhí tung HLV mới: Fan tích cực 'ship' Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường, Bảo Anh sẽ thuộc về ai?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Xem ra các fan đang rất thích thú với đội hình 6 HLV của Giọng hát Việt nhí 2018 nhưng liệu ngôi sao nào sẽ kết hợp cùng nhau trên chiếc ghế đôi quyền lực?

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí sắp trở lại với mùa giải thứ 6 ẩn chứa hàng loạt đổi mới ấn tượng từ những vòng thi cho đến sự xuất hiện của 6 HLV trên ghế nóng. Sau khi Soobin Hoàng Sơn - Bảo Anh xác nhận góp mặt cùng Vũ Cát Tường và cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, các fan đang hào hứng đoán xem ngôi sao nào sẽ kết hợp tạo nên cặp đôi hoàn hảo ở The Voice Kids năm nay?

Ngay từ khi Giọng hát Việt nhí mùa 6 khởi động, các fan đã thiết tha kêu gọi Vũ Cát TườngSoobin Hoàng Sơn quay trở lại ghế nóng, cùng nhau tung hứng, “kèn cựa” hàng tuần. Đúng với mong mỏi ấy, bộ đôi HLV của mùa thứ 5 là “cô Mèo” và “ba Bin” chính thức góp mặt trong dàn 6 ngôi sao trên hàng ghế đỏ The Voice Kids năm nay.

Soobin - Vũ Cát Tường đang là cặp đôi khiến các fan đặt nhiều hy vọng nhất.

Cặp đôi Sơn Tường còn có fanpage riêng nữa cơ mà.

Khán giả yêu thích chương trình, nhất là các fan của cặp đôi “Sơn Tường” đang đặt hy vọng vào sự kết hợp của hai ca sĩ tài năng. Nếu có một chiếc ghế đôi dành riêng cho Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường thì chắc chắn độ thu hút và sự ăn ý cũng không kém gì cặp đôi dày dặn kinh nghiệm Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Soobin và Vũ Cát Tường thân thiết, ăn ý đến thế này cơ mà.

Không chỉ tích cực “ship” cặp đôi Sơn Tường, các fan còn đang ra sức tìm kiếm người đồng hành cho Bảo Anh tại The Voice Kids. Hàng loạt cái tên phù hợp được đưa ra như Sơn Tùng, Bùi Anh Tuấn, Hoài Lâm, ERIK, Ông Cao Thắng, nhạc sĩ Mr Siro đều được cư dân mạng gọi tên. Nhiều fan còn nghĩ ra “option” cặp HLV nữ đặc biệt để Bảo Anh kết hợp cùng Hòa Minzy, Bích Phương.

Hàng loạt cái tên được các fan nhắc đến…

… khi tìm người đồng hành cho Bảo Anh.

Ngôi sao cuối cùng ngồi vào chiếc ghế HLV The Voice Kids 2018 vẫn còn là ẩn số cũng như sự kết hợp giữa các HLV cũng hứa hẹn mang đến cho các fan sự bất ngờ. Biết đâu Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường không ghép cặp mà chia ra hai đội và Giọng hát Việt nhí sẽ có team Bảo Anh - Soobin hoặc Bảo Anh - Vũ Cát Tường?

HLV cuối cùng tham gia cùng cặp đôi Giang - Hồ, Vũ Cát Tường, Bảo Anh, Soobin vẫn còn là một ẩn số.

Vị HLV cuối cùng của Giọng hát Việt nhí 2018 cũng như đội hình 3 team với 6 HLV sẽ sớm được công bố trong thời gian tới. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar và đón xem xem tập 1 The Voice Kids mùa 6 lên sóng vào lúc 21h10 ngày 8/9 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất