Giải Trí

Giọng hát Việt nhí 2019: Thí sinh về đội, Hương Giang trao liền tay vương miện 'tiền tỷ'?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hoa hậu - ca sĩ Hương Giang mang đến sân khấu vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt nhí 2019 hàng loạt chiếc vương miện để trao ngay cho các học trò về đội Giang - Cầm.

Tập đầu tiên của vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2019 sẽ lên sóng lúc 21h15 thứ 7 20/7 tới trên VTV3 sẽ chứng kiến những màn tranh giành thí sinh vui nhộn nhưng cũng vô cùng gay cấn giữa 3 cặp đôi huấn luyện viên Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Hương Giang - Dương Cầm, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

Mỗi team sẽ có chiến thuật riêng để mau chóng hoàn thành đội hình với những thí sinh tài năng nhất. Hoa hậu - ca sĩ Hương Giang cũng không ngoại lệ. Miss International Queen 2018 mang đến sân khấu vòng Giấu mặt hàng loạt chiếc vương miện để trao ngay cho các học trò về đội Giang - Cầm.

Hoa hậu Hương Giang có sẵn 1 kho vương miện để chiêu dụ các thí sinh nhí.

Mỗi cặp huấn luyện viên đều có những món quà để chiêu dụ dàn thí sinh nhí. Quà càng độc lạ, các bạn nhỏ càng thích thú và có thể thay đổi quyết định chọn đội khi cả 3 chiếc ghế đỏ đều sáng đèn. Là Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đầu tiên của Việt Nam, huấn luyện viên Hương Giang cũng có kho quà tặng không thể đặc trưng hơn, chính là những chiếc vương miện cho cả bé trai và bé gái.

Món quà chuẩn hoa hậu này khiến không ít tài năng nhí thích thú và hướng sự chú ý về team Giang - Cầm.

Mỗi vương miện tượng trưng cho khát khao chiến thắng, sức hút đối với công chúng cũng như ý thức trách nhiệm trên con đường theo đuổi ước mơ. Đây chính là lý do vương miện sẽ là món quà độc đáo mà huấn luyện viên Hương Giang dành tặng mỗi học trò chọn về đội Giang - Cầm.

Đội bạn ngỡ ngàng vì Hương Giang có quà tặng quá độc đáo, “chiêu dụ” thành công nhiều thí sinh tiềm năng.

Tuy vậy, huấn luyện nào cũng có “chiêu trò” và cách thuyết phục thí sinh khéo léo, duyên dáng.

Không chỉ có “vương miện trao tay” khi thí sinh về đội Hương Giang - Dương Cầm, 2 vị huấn luyện viên cá tính này còn nhiều lần có được những học trò sáng giá nhờ kết hợp giữa khả năng ăn nói duyên dáng và kinh nghiệm chuyên môn đáng nể. Liệu team Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh sẽ tung chiêu gì để không bị “lép vế”?

Để biết được bộ sậu Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Hương Giang - Dương Cầm, Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh kết hợp ăn ý ra sao tại Giọng hát Việt nhí 2019, đừng quên đón xem tập đầu tiên với vòng thi Giấu mặt lên sóng lúc 21h15 ngày 20/7 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất