Giải Trí

Giọng hát Việt nhí 2018: Anh Tuấn - Anh Khôi - Minh Chiến tranh nhau 'chiếc vé vàng' duy nhất

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Thí sinh có lượt bình chọn cao nhất thông qua app ứng dựng YOLO sẽ được đặc cách vào thẳng vòng thi bán kết dù có bị loại.

Tính đến thời điểm hiên tại Giọng hát Việt nhí 2018 đã đi hơn một nửa chặng đường, những thí sinh tiềm năng nhất của các đội HLV đã dần lộ diện. Nhận được sự yêu thích của khán giả, hiện các thí sinh may mắn “chễm chệ” ở vị trí tổng lượt bình chọn cao nhất theo thứ tự lần lượt là Anh Tuấn, Minh Chiến, Anh Khôi, Khánh HàMinh Nhật.

5 thí sinh này đang “bám đuôi” nhau để tranh giành xuất vé vàng an toàn duy nhất của chương trình để có cơ hội “đặc cách” vào lượt đấu bán kết. Bởi theo luật chơi mới thì thí sinh có được lượt vote cao nhất dù bị loại vẫn được comeback trở lại. Với 5 cá tính riêng biệt là đại diện có những phần trình diễn lôi cuốn khán giả, chiếm trọn trái tim và sự yêu thích của người xem. Top 5 bình chọn ở hiện tại là những thiên thần nhí tài năng và thật sự “ngang tài, ngang sức”.

Sau đêm trình diễn đầu tiên được lên sóng, các tiết mục minishow của Team Anh - Hưng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ công chúng và những người yêu nhạc. Thông qua đó, khán giả cũng nhìn thấy được thực lực và sự đầu tư của tất cả các thành viên trong team. Các bạn đã mang đến một lượt trình diễn khá ấn tượng khiến khán giả cực kì thích thú.

Màn kết hợp của các thí sinh team Anh - Hưng.

Đặc biệt với vóc dáng nhỏ nhắn và thân hình bé tí ti nhưng Minh Chiến luôn truyền đến người nghe cảm giác đầy năng lượng và nhiệt huyết: “Hát như thể chưa từng được hát!”. Chính điều này đã giúp Minh Chiến ghi dấu ấn với khán giả truyền hình. Đứng thứ 2 sau Anh Tuấn ở bảng xếp hạng bình chọn nhưng Minh Chiến lại dẫn đầu ở mặt trận Youtube khi với 800.000 view. Với sự ủng hộ từ người xem, đây chính là động lực để cậu bé cố gắng hơn nữa.

Sau team Bảo Anh - Khắc Hưng, hai đội đối thủ Giang - Hồ và Sơn - Tường cũng đang tất bật chuẩn bị cho lần xuất hiện của mình trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2018 với các màn trình diễn Minishow được đầu tư nghiêm túc và hoành tráng. Cùng đón chờ tập tiếp theo của The Voice Kids 2018 vòng trình diễn 2 được phát sóng lúc 21h15 Thứ 7 ngày 1/12 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất