Giải Trí

Giọng ca chính Coldplay chia tay với mỹ nhân ‘50 sắc thái’ sau hai năm hẹn hò

Khánh Linh
Chia sẻ

Sau gần hai năm hẹn hò, cuối cùng giọng ca chính của Coldplay - Chris Martin chính thức chia tay với bạn gái Dakota Johnson, thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó từng có thông tin về việc đính hôn của cặp đôi.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm với vợ cũ Gwyneth Paltrow, những tưởng cuối cùng chàng ca sĩ tài năng của Coldplay đã tìm được người có thể cùng mình chia sẻ cuộc sống hôn nhân, những có vẻ mọi thứ không diễn ra như mong đợi khi mới đây anh chàng đã chính thức “đường ai nấy đi” với bạn gái Dakota Johnson sau gần 2 năm hẹn hò.

Nguồn tin cho hay, Chris Martin đã chia sẻ với một số người bạn rằng anh đã quay trở lại với cuộc sống độc thân sau khi chia tay với nữ diễn viên người Mỹ Dakota Johson ( nữ chính của bộ phim 50 sắc thái) vào tháng trước. Trả lời với The Sun, một người bạn thân cận với Martin cho biết thậm chí trước khi chia tay vài tháng, cặp đôi còn tính đến chuyện kết hôn: “Chris và Dakota rất thoải mái và hạnh phúc và khi ở bên nhau, họ còn tính đến chuyện kết hôn thế nên tất cả mọi người đều bất ngờ trước quyết định chia tay này”

Nam ca sĩ rất nghiêm túc với mối quan hệ này

Nữ diên viên nổi tiếng vớ bộ phim '50 Sắc Thái'

Bức ảnh cuối cùng của cặp đôi là vào tháng Tư khi nữ diễn viên đón anh ở Malibu, cặp đôi cũng đã bị bắt gặp tại L.A vào hồi tháng 11. Tai thời điểm đó, một nguồn tin khác đã trả lời với The Sun rằng cặp đôi sẽ sớm kết hôn “Chris rất nghiêm túc với mối quan hệ này”. Những thông tin tương tự về cặp đôi cũng đã được chia sẻ với Us Weekly vào tháng 12: “Chris và Dakota muốn gắn kết mối quan hệ của mình hơn, họ sẽ sớm đính hôn với nhau”. Thật đáng tiếc là những viễn cảnh này đã không thể trở thành hiện thực với họ.

Hình ảnh được cho là cuối cùng của cặp đôi hồi tháng Tư

Hình ảnh được cho là cuối cùng của cặp đôi hồi tháng Tư

Cặp đôi chưa bao giờ chính thức xác nhận mối quan hệ của mình kể từ lần đầu bị bắt gặp hẹn hò vào tháng 10 năm 2017. Trước khi hẹn hò cùng Dakota, giọng hát chính của Coldplay đã từng kết hôn với nữ diễn viên Gwyneth Paltrow và đã có với nhau hai đứa con, cuộc hôn nhân của họ kéo dài 13 năm và chính thức kết thúc vào năm 2014. Nam ca sĩ cũng từng hẹn hò với nữ diễn viên nổi tiếng Jennifer Lawrence Annabelle Wallis nhưng tất cả những mối quan hệ này đều nhanh chóng kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất