Giải Trí

Giới trẻ phấn khích 'săn' hộp quà bí mật trên ứng dụng Shopee cùng Sơn Tùng M-TP

T.H
Chia sẻ

Top 10 “cao thủ” đứng đầu bảng xếp hạng được đài thọ 100% chi phí máy bay và ăn ở để góp mặt tại sự kiện offline tranh chức vô địch và giao lưu trực tiếp trên sân khấu cùng Sơn Tùng M-TP tỏa sáng vào tối nay (9/12).

Sáng 9/12, tại trung tâm thương mại Vivo City (quận 7, Tp.HCM), đông đảo bạn trẻ đã có mặt để tham gia sự kiện offline tranh chức vô địch trực tiếp “Giải Vô Địch Săn Deal” của nhãn hàng Shopee. Được biết, buổi offline nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động “Shopee Super Sale 2017” được tổ chức đồng loạt trên 7 quốc gia khu vực Đông Nam Á và Đài Loan.

Tại Việt Nam, “Shopee Super Sale” được khởi động với ba ngày mở màn 9 - 10 - 11/11, kéo dài trong suốt một tháng và kết thúc vào 3 ngày cao điểm 12 - 13 - 14/12.

Đến với “Giải Vô Địch Săn Deal”, Ngoài cơ hội giành được voucher có giá trị lên đến 25% để mua sắm trong 3 ngày cao điểm, 10 “thợ săn” giỏi nhất được tài trợ toàn bộ kinh phí bước thẳng tới Sự kiện chung kết để so găng với Sơn Tùng M-TP.

Cũng tại sự kiện, người tiêu dùng bất kỳ có cài ứng dụng Shopee trên điện thoại sẽ được nhận một hộp quà may mắn chứa một trong hàng trăm nghìn phần quà bất kỳ như OPPO F5, Biti’s có chữ ký Sơn Tùng M-TP, tai nghe bluetooth, gậy selfie, đồ trang điểm, bộ chăm sóc da, quần áo thời trang, túi du lịch, thú nhồi bông…

Chỉ cần bạn đã cài ứng dụng Shopee trên điện thoại, bạn sẽ nhận được một “Hộp quà bí mật” chứa quà tặng từ hơn 30.000 đối tác, thương hiệu, nhà bán hàng uy tín của Shopee

Sự kiện thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo bạn trẻ.

Khá đông bạn trẻ đã cài đặt ứng dụng Shopee vào điện thoại vì sự tiện ích và hi vọng sẽ có cơ hội sở hữu nhiều phần quà giá trị.

Vẻ mặt thích thú của một bạn nam khi nhận được “chiếc hộp bí mật” với nhiều phần quà thú vị, bất ngờ đang chờ khám phá.

Hơn 5.000 phần quà bí mật đang chờ đợi chủ nhân đến nhận thưởng! Có thể kể đến như • Oppo F5 Series và phụ kiện (tại nghe, cây selfie…), bộ chăm sóc da, trang điểm, áo Bomber Sơn Tùng độc quyền, voucher mua sắm 1.200.000, giày Biti's có chữ ký Sơn Tùng….

Lực lượng tình nguyện viên được bố trí khắp trung tâm thương mại Vivo City để tư vấn, hướng dẫn, giúp khán giả hiểu thêm về ứng dụng tiện ích Shopee.

Hình ảnh bạn tình nguyện viên đang ân cần giới thiệu về ứng dụng Shopee cho bạn khán giả trẻ cho thấy được sự chuyên nghiệp, luôn quan tâm đến người tiêu dùng của nhãn hàng Shopee.

Game tương tác “Vô địch săn deal” với cách chơi hấp dẫn “liếc nhanh, chém gọn” cùng hàng ngàn quà tặng thú vị trên sàn thương mại điện tử Shopee thời gian qua chắc hẳn đã khiến không ít shopaholic cảm thấy thú vị.

Không chỉ đơn giản là “chém deal” trên điện thoại, người chơi còn phải chứng tỏ khả năng cao thủ trên sân khấu khi tham gia game kết hợp 1 trong 3 thử thách khác nhau: Thử thách “Cưỡi ngựa”; Thử thách ghế lắc; Thử thách ghế xoay.

Không chỉ vậy, các đội cổ vũ sôi động đang nỗ lực “thử thách” khi làm phân tán sự tập trung cua người chơi bằng những vũ điệu vô cùng thú vị và gây cười.

MC hướng dẫn chi tiết, cụ thể cách thức tham gia chương trình để khán giả có thể hiểu kỹ và chi tiết hơn.

Top 10 cao thủ online & Top 10 cao thủ offline sẽ nỗ lực tranh tài trên sân khấu với chính Sơn Tùng M-TP.

Vòng chung kết giữa 20 thợ săn giỏi nhất và phần giao lưu cùng Sơn Tùng M-TP diễn ra lúc 19h tối nay chắc chắn sẽ khiến sân khấu của Vivo City bùng nổ. Bạn đã sẵn sàng “Chém deal nhiệt tình” để nhận “voucher giật mình”? Tham gia ngay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất