Giải Trí

Gil Lê và Amee diện đồ cổ trang chất đến phát ngất thế này!

T.H
Chia sẻ

Tạo hình kiếm hiệp cổ trang của Gil Lê và Amee trong bộ ảnh cosplay Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile khiến người hâm mộ thích thú bởi hình tượng mới lạ cùng sự đẹp đôi mười phân vẹn mười.

Đầu tháng 11 vừa qua, Gil Lê và Amee khiến người hâm mộ không khỏi tò mò khi cùng xuất hiện nhưng với hai phong cách đối lập nhau trong dự án hợp tác cùng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Không để fan đợi chờ quá lâu, bộ ảnh cosplay “chất như nước cất” của hai ca sĩ trẻ đã được trình làng. Nhìn Gil Lê cool ngầu đứng cạnh Amee kiêu kỳ thế này mà các shipper không tích cực đẩy thuyền thì cũng uổng.

Gil Ảnh Phong - trang nam tử giới võ hiệp, qua diễn xuất nhập tâm của Gil được hiện lên chân thực. Ngắm Gil Lê soái khí ngời ngời thế này bảo sao các chị em không xao xuyến cho được.

Giữ chặt thanh bảo kiếm trong tay, Gil Ảnh Phong đẹp xuất thần với vẻ tuấn tú, lãng tử của vị đại hiệp lẫn nét phong trần của người chốn giang hồ.

Trong khi đó, Amee lại mang đến tạo hình Chân Nhi hoàn hảo như bước ra từ trong game với vẻ ngọt ngào và quyến rũ đến khó cưỡng. Chẳng trách cả fan lẫn game thủ đều phải thốt lên “Chân Mee nhà ở đâu thế?”.

Theo cốt truyện Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Chân Mee chính là ân nhân cứu mạng và cũng là hồng nhan tri kỉ của Gil Ảnh Phong. Điều đó càng khiến fan mong muốn nhìn thấy màn song “kiếm hợp bích” của cặp đôi mới Gil Ảnh Phong - Chân Mee trong tương lai.

Bộ ảnh này nằm trong khuôn khổ Võ Lâm Kỳ Tài - cuộc thi do Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tổ chức nhằm tìm kiếm và vinh danh tài năng đến từ mọi lĩnh vực, ngành nghề từ những người chơi đang tham gia game. Mang thông điệp “Đừng để ngần ngại đánh bại tài năng”, đây là cơ hội để các thí sinh khám phá và bộc lộ khả năng bản thân.

Gil Lê và Amee - đại diện tài năng của hai chiến đội tại Võ Lâm Kỳ Tài.

Võ Lâm Kỳ Tài vừa khép lại Vòng sơ loại vào ngày 21/11 để chọn ra Top 5 tài năng có điểm bình chọn cao nhất, đại diện cho từng máy chủ đi tiếp vào Vòng bán kết. Vòng 2 bắt đầu từ ngày 28/11.

Sân chơi lớn nhất năm 2019 này của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile gây choáng bởi màn đầu tư khủng với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 26 tỷ đồng. Quán Quân cuộc thi sẽ sở hữu bộ phần thưởng có giá trị cao nhất gồm: 100 triệu đồng tiền mặt, kỷ niệm chương, POSM độc lạ mang thương hiệu Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cùng hàng ngàn vật phẩm trong game. Đồng thời, khán giả còn có cơ hội nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn khi tham gia dự đoán kết quả chung cuộc và bình chọn cho các thí sinh theo quy định của Ban tổ chức.

Tải game VLTK Mobile tại: https://go.onelink.me/Cvd7/3b2760fd

Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất