Giải Trí

Góc 'cưng xỉu': Đang dự họp báo Jun Phạm, Gil Lê lặng lẽ 'trốn' vào một góc… chơi gắp thú

Bảo Bảo
Chia sẻ

Hành động đáng yêu của Gil Lê khiến các fan có mặt gần đó không khỏi thích thú.

Vừa qua, Jun Phạm ra mắt MV mới mang tên Đây là một bài hát vui để kết thúc một năm 2020 rực rỡ. Đông đảo sao Việt đã có mặt để chúc mừng “đứa con tinh thần” của nam ca sĩ như nghệ sĩ Xuân Hương, Ngô Thanh Vân, Noo Phước Thịnh, Ninh Dương Lan Ngọc, Trúc Nhân, Gil Lê, Nam Thư,…

Xuất hiện bảnh bao tại họp báo, giọng hát Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình thu hút ống kính truyền thông cùng đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Thế nhưng sau khi rời khu vực chụp ảnh, Gil Lê đã có một hành động cực-kỳ-cute khiến “dân tình” mê mệt. Trong lúc các đồng nghiệp đang giao lưu, nữ ca sĩ lặng lẽ tiến về khu vực máy gắp thú và say mê cùng trò chơi này.

Gil Lê “chất lừ” đến mừng Jun Phạm ra mắt MV mới.

Clip: Gil Lê mải mê chơi gắp thú tại họp báo.

Đây là một bài hát vui kể câu chuyện về một chàng trai với tinh thần lạc quan, yêu đời. Thông qua việc ngẫu hứng thể hiện một bài hát, Jun Phạm mong muốn truyền tải tinh thần tích cực ấy của mình đến số đông. Trong MV, nam ca sĩ vào vai Xuân tóc đỏ, nhân vật chính của tiểu thuyết Số đỏ.

Từ một kẻ bị coi là hạ lưu, bỗng chốc anh được nhảy lên tầng lớp danh giá của xã hội nhờ trào lưu Âu hóa thời ấy. Hóa thân vào vai diễn, Jun Phạm dẫn dắt người xem lần lượt làm quen với xã hội thượng lưu, sau đó đến câu chuyện Hạnh phúc của một tang gia vốn đã quen thuộc với nhiều người bằng ngôn ngữ âm nhạc.

MV Đây là một bài hát vui

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất