Giải Trí

Phản đối nạn trộm thú cưng, Gil Lê - Khả Ngân đồng lòng hô vang: 'Chó là bạn, không phải là thức ăn!'

Thành Duy
Chia sẻ

Cậu bé lớp 10 nhắc nhở các bạn cùng bảo vệ cho các chú chó khiến Khả Ngân - Gil Lê phấn khích hô to khẩu hiệu ý nghĩa trong tập 4 Thiếu niên nói 2020.

Đến với Thiếu niên nói 2020, cậu bé Lê Văn Tiến lớp 10A1 trường THPT Germann Gmeiner mang đến câu chuyện và thông điệp ý nghĩa về việc bảo vệ thú cưng, đặc biệt là các chú chó trung thành và đáng yêu. Xuất hiện trên bục dũng khí, cậu bé có thân hình nhỏ nhắn như học sinh tiểu học khiến 2 MC Gil Lê - Khả Ngân khá bất ngờ. Hóa ra, Văn Tiến mắc phải một căn bệnh khiến cậu không lớn lên được và buộc phải truyền máu thường xuyên. Tuy nhiên, cậu bé này lại có một tinh thần mạnh mẽ, đầy quyết tâm khi đến với chương trình để đòi lại quyền được an toàn và yêu thương cho các chú chó.

Văn Tiến kể rằng:Vào một buổi sáng, ba mình đột ngột chạy về nhà và báo rằng con chó của mình đã bị bắt. Lúc đó mình rất buồn vì Lucky là chú chó mình yêu quý nhất, mình đã xem đó như là một người bạn và người thân trong gia đình. Nhưng nhờ có sự động viên của gia đình, tâm trạng của mình đã tốt hơn rất nhiều. Chính vì vậy, mình muốn nhắn nhủ với các bạn rằng, phải yêu thương động vật vì khi mất nó đi thì sẽ không thể tìm lại được”.

Từ câu chuyện buồn của riêng mình, Văn Tiến lấy hết dũng khí để chia sẻ tại chương trình với mong muốn tệ nạn bắt chó sẽ dừng lại. Ngay sau đó, cậu bé cùng với 2 MC Khả Ngân - Gil Lê và các bạn học sinh toàn trường cùng đọc to khẩu hiệu: “Chó là bạn không phải là thức ăn”. Đặc biệt vốn một người vốn yêu quý thú cưng, Gil Lê đã tiến ra sân khấu ủng hộ cậu bé và gửi lời cảm ơn vì đã mang đến câu chuyện và thông điệp rất nhân văn.

Tập 4 Thiếu niên nói 2020.

Đừng quên đón xem Tập 5 chương trình Thiếu niên nói 2020 được phát sóng lúc 21h00 Chủ nhật ngày 08/3/2020 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất