Giải Trí

Giật mình với tướng phu thê không thể khớp hơn của sao Kbiz: Song - Song là chân ái, Hyun Bin - Ye Jin thì…!

Tầm Nhiên
Chia sẻ

"Phim giả tình thật" là câu chuyện muôn thuở của Kbiz và fan sẵn sàng "đầy thuyền" bất cứ lúc nào khi nhiệt tình ghép tướng phu thê xem cặp đôi nào là chân ái.

Sau mỗi bộ phim Hàn Quốc không chỉ Knet mà cả những fan hâm mộ đến từ các nước khác vô cùng đẩy thuyền nam nữ chính. Đối với Son Ye Jin, Park Bo Young, Park Min Young,… là những nữ diễn viên tạo được nhiều “chemistry” với bạn diễn của mình nhất và cứ mỗi phim, người hâm mộ đều mong muốn cặp đôi màn ảnh bước ra đời thực.

Điều đó cũng khá đúng khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã làm được. Sau bao nhiêu lần bị gán ghép đẩy thuyền với bạn diễn thì Song Hye Kyo cuối cùng cũng tìm được bến bờ và đến phim kế tiếp thì “chemistry” bỗng giảm dần vì nữ diễn viên đã lấy chồng. Tuy nhiên một điều khiến người hâm mộ tá hỏa vì họ thử ghép hai khuôn mặt của Song Joong Ki và Song Hye Kyo lại thì khớp nhau 100%, người ta gọi đó là tướng phu thê.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Và không chỉ có mỗi cặp Song - Song, Knet còn ghét một đống những cặp đang nổi hiện tại thì phát hiện ngoài Joong Ki - Hye Kyo còn có Gong Yoo - Kim Go-eun, Yoo Seung Ho - Kim So Hyun và Park Bo Geum - Kim Yoo Jung khớp nhau đến không tưởng. Ngoài ra cặp Hyun Bin - Ye Jin cũng hot không kém, nhưng về độ hợp tướng thì Jung Hae In lại có phần khớp hơn so với Hyun Bin.

Gong Yoo - Kim Go Eun

Park Bo Geum - Kim Yoo Jung

Yoo Seung Ho - Kim So Hyun

Jung Hae In - Son Ye Jin

Kim Hyun Bin - Son Ye Jin

Người hâm mộ cũng không quên thử với những cặp đôi màn ảnh khác như Park Min Young - Park Seo Joon, Han Hyo Joo - Lee Jong Suk, Won Bin - Suzy, Jang Ji Wook - Yoona,… nhưng có vẻ những cặp này không hợp nhau lắm vì lệch tướng khá nhiều.

Park Min Young - Park Seo Joon

Han Hyo Joo - Lee Jong Suk

Jang Ji Wook - Yoona

Won Bin - Suzy

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin mới nhất