Giải Trí

'Giật' kỷ lục team Noo: Tuyệt chiêu gì giúp Tóc Tiên bảo toàn lực lượng sau vòng Liveshow 1?

Ái Kỳ
Chia sẻ

Ba 'chiến binh' team Tóc Tiên: Lưu Hiền Trinh, Chánh Tín và Thái Bình đã không 'sứt mẻ', cùng giữ đội hình đầy đủ đi thẳng vào Liveshow 2.

Trong vòng Giấu mặt, HLV Tóc Tiên là người… cán đích đầu tiên với đội hình 10 'chiến binh' bước vào Đối đầu. Những cái tên đầu tiên đã quyết định đầu quân vào team vị nữ HLV trẻ tuổi, đa tài này, cùng nhau “chinh chiến” tại những vòng thi cam go phía trước.

Một chặng đường đã qua cùng Giọng hát Việt 2018, HLV Tóc Tiên ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả bởi hình ảnh một HLV hai lần tái ngộ “ghế nóng” The Voice 2018 nhưng không một màu, “cũ kĩ” mà ngược lại ngày càng khó đoán, và đa màu đa diện hơn. Bằng chứng là cô nhanh chóng “chốt” đội hình sớm nhất tại vòng Giấu mặt, và tiếp tục giữ vững phong độ “đánh nhanh rút gọn” của mình tại vòng Liveshow, thậm chí còn “quá nhanh, quá nguy hiểm” hơn khi cô 'soán ngôi' kỷ lục của team Noo, bảo toàn lực lượng ba thí sinh Lưu Hiền Trinh, Chánh Tín và Thái Bình bước thẳng từ Liveshow 1 vào Liveshow 2.

Không “sứt mẻ” thành viên nào trong một vòng thi loại trực tiếp căng thẳng, khốc liệt như Liveshow 1, tuyệt chiêu mà HLV Tóc Tiên thực hiện là gì?

Với Chánh Tín - “hotboy nút chặn” của vòng Giấu mặt vẫn lựa chọn ballad, thế nhưng đó là những màu sắc hoàn toàn mới, pha trộn giữa những thể loại âm nhạc khác để bản phối trở nên mới mẻ, thách thức hơn. Từ đó, “chiến binh” nam duy nhất còn lại của đội Tóc Tiên bộc lộ hết khả năng học hỏi, nắm bắt nhanh nhạy cũng như biến hóa khôn lường qua từng tiết mục mình thể hiện từ vòng Giấu mặt, vượt qua Đối đầu - Đo ván đến Liveshow 1.

Về Lưu Hiền Trinh, Tóc Tiên đặt ra nhiều thử thách cam go để giúp cô nàng đã có quá nhiều kinh nghiệm đến mức sự dày dặn này trở thành 'rào cản vô hình' để Hiền Trinh bứt phá khỏi giới hạn an toàn. Thế nhưng, qua từng vòng thi, các HLV và khán giả dễ dàng nhìn thấy sự “thay da đổi thịt” của cô gái tài năng, nội lực này để tiến gần đến vị trí cao nhất trong đường đua năm nay. Tóc Tiên đã không ngại mạo hiểm để giúp học trò thay đổi, khám phá hết những góc mới tiềm tàng trong khả năng của mình.

Cô gái nhỏ tuổi nhất Thái Bình lại là một dấu ấn khác của đội Tóc Tiên nói riêng và của mùa thi năm nay nói chung, khi sở hữu chất giọng và tài năng không đợi tuổi. Mặc dù còn rất trẻ, Thái Bình vẫn chuyển tải thành công những ca khúc mình đảm nhận, bằng chứng rõ nét nhất là cô khiến HLV của mình hai lần… bật khóc sau mỗi lần cô tỏa sáng, chìm đắm trên sân khấu của vòng Giấu mặt và Liveshow 1.

Không phải ngẫu nhiên mà vị HLV trẻ tuổi lại… được lòng đông đảo thí sinh đến thế, để trở thành người về đích nhanh nhất trong vòng Giấu mặt. Bởi lẽ, dễ dàng thấy ở Tóc Tiên sự nhiệt huyết, cảm hứng, mạnh mẽ mà đặc biệt nhất là sự hết sức, hết lòng sao sát và đồng hành cùng các “gà nhà” trên con đường chạm tay đến ngôi vị cao nhất. Với Tiên, thành quả không đơn giản là những tiết mục đong bằng triệu view, hay những lượt share lý tính, mà quan trọng hơn hết chính là sự phát triển, trưởng thành hơn từng ngày trong chuyên môn nghề, lẫn tư duy, phong cách của các trò cưng.

Vì lẽ đó, cô buồn - vui - xúc động - trăn trở trong từng tiết mục của thí sinh mình trên sân khấu, không chỉ ở sân khấu chính thức, mà từ cả những buổi tổng duyệt. Luôn là người đến sớm nhất, chỉnh từng trang phục, đạo cụ, nhắc nhở chi tiết từng động tác, di chuyển của các học trò để phần thi được hoàn thiện, chỉn chu nhất có thể.

Sự tận tụy, gần gũi, dốc lòng chính là kim chỉ nam kết nối giữa Tóc Tiên và các học trò, tạo nên một đội hình không chỉ vững vàng về chuyên môn, mà còn vững chắc về tình cảm dành cho nhau.

Liveshow 1 khép lại với kết quả mỹ mãn khi team Tóc Tiên bảo toàn lực lượng, chiếm số lượng đông thí sinh tại vòng Liveshow 2. Cùng đón xem vòng trình diễn tiếp theo lên sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật, 19/08/2018 trên kênh VTV3 để khám phá “chiêu bài” mới mà Tóc Tiên và 3 “chiến binh” xuất sắc nhất đội mình gửi đến khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin mới nhất