Giải Trí

Giành được quyền nuôi con, Lý Tiểu Lộ đổi họ tên cho con gái Điềm Hinh, tách ra khỏi Giả Nãi Lượng?

Như Hồ
Chia sẻ

Lý Tiểu Lộ đã đổi họ tên cho con gái Điềm Hinh, để con gái theo họ mẹ.

Trước đây, Giả Nãi Lượng  Lý Tiểu Lộ từng là cặp vợ chồng lý tưởng trong ngành giải trí, cả hai có một cô con gái Điềm Hinh vô cùng dễ thương, đáng yêu. Nhưng một năm trước đây, gia đình nhỏ này bất ngờ gặp phải giông bão khi Lý Tiểu Lộ bị bắt gặp qua đêm tại nhà PGone - thành viên của nhóm nhạc Hồng Hoa Hội và cũng đàn em thân thiết của chồng.

Cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng cũng bắt đầu trục trặc từ đây. Thế nhưng, cả hai cũng chưa từng một lần lên tiếng trả lời chính xác về những gì xoay quanh đến chuyện tình cảm, làm không ít cư dân mạng cảm thấy tò mò, đoán già đoán non kết cục hôn nhân của hai người này là như thế nào?

Cách đây không lâu, có blogger tiết lộ Lý Tiểu Lộ đã đổi tên cho con gái Điềm Hinh, không những tên thay đổi hoàn toàn mà đến họ cũng thay đổi, để Điềm Hinh theo họ mẹ - họ Lý. Nếu như việc thay đổi tên này là thật, thì tin đồn Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng ly hôn bấy lâu nay có lẽ cũng đã đúng 8-9 phần.

Trước đây, những thông tin liên quan đến việc ly hôn của hai người xuất hiện dày đặc, còn có một thư hiệp nghị ly hôn được tiết lộ. Nhưng sau đó cả hai đương sự đều lên tiếng phủ nhận, tuy nhiên điều họ phủ nhận là nội dung hiệp nghị chứ không hề phủ nhận chuyện ly hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất