Giải Trí

Giáng My, Huyền My và Hoàng My đọ sắc trong 1 khung hình, nhan sắc 'một chín một mười'

Hà Vy
Chia sẻ

Lần đầu tiên, 3 người đẹp của showbiz Việt gồm: Hoa hậu Giáng My, Á hậu Hoàng My, Á hậu Huyền My cùng hội ngộ tại một sự kiện ở TP. Hồ Chí Minh.

Mới đây, Top 3 mỹ nhân cùng tên gồm Hoa hậu Giáng My, Á hậu Huyền My và Á hậu Hoàng My bất ngờ hội tụ với nhau tại một sự kiện khu vườn cà phê tại TP.HCM. Xuất hiện tại sự kiện 3 nàng hậu chiếm trọn spotlight khi cùng lựa chọn trang phục màu trắng rất tôn dáng, trẻ trung và đầy xinh đẹp. Khi đứng chung cùng một khuôn hình, cả 3 mỹ nhân khiến dần tình phải trầm trồ bởi nhan sắc “một chín một mười”.

Hoa hậu Giáng My diện áo dài trắng đầy thanh lịch, đi kèm kiểu tóc búi và phụ kiện đơn giản, sang trọng. Sinh năm 1971, đăng quang Hoa hậu Đền Hùng năm 1992, đến nay, Giáng My đã 49 tuổi. Thế nhưng dường như “thần thời gian” đã bỏ quên Giáng My khi nhan sắc của Hoa hậu vẫn căng tràn sức sống.

Á hậu Hoàng My nổi bật với thiết kế màu trắng dài quá gối, có dún bèo to bản. Đặc biệt, Á hậu Việt Nam 2010 còn khiến người xem mê hoặc bởi phong cách make up nhẹ nhàng cùng kiểu tóc buông lơi và nụ cười tỏa nắng. Sau 4 năm Hoàng My trở về Việt Nam với đầy ắp trải nghiệm qua những chuyến đi, Hoàng My ngày càng rạng rỡ hơn với phong cách “từng trải”.

Trong khi đó, Á hậu Huyền My tươi tắn diện đầm xòe công chúa với thiết kế phồng tay điệu đà. Sắc trắng không chỉ giúp Huyền My trở nên trẻ trung mà còn bật tông làn da thêm mấy phần.

Lần hiếm hoi cả 3 mỹ nhân hội ngộ tại sự kiện nên họ đã rất vui vẻ trò chuyện và chụp ảnh kỉ niệm cùng với nhau. Được biết, đây là sự kiện mang tầm cỡ nhân văn nên việc xuất hiện của 3 nàng Hậu với hình ảnh đẹp, nhẹ nhàng đã nhận được nhiều sự chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất