Giải Trí

Giải 'vé vớt' Miss Grand International: Phương Nga tăng 5 hạng vẫn ngậm ngùi xếp sau 2 đối thủ 'siêu vote' này

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thứ hạng của Phương Nga đã có sự cải thiện rõ rệt khi tăng 5 hạng và lọt vào Top 3 thí sinh dẫn đầu bình chọn.

Sau đêm thi Bán kết, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2018 tiếp tục cập nhật kết quả bình chọn giải Miss Popular Vote. Với quyền lợi dành cho thí sinh chiến thắng là sẽ bước thẳng vào Top 10 trong đêm chung kết mà không cần bận tâm số điểm của ban giám khảo, số vote ở giai đoạn nước rút đã có hàng loạt màn “đổi ngôi” ngoạn mục.

Tính đến 11h ngày 24/10, tức 1 ngày trước khi đêm chung kết diễn ra, Bùi Phương Nga đang xếp hạng 3/76. Đại diện Việt Nam đã tăng 5 hạng so với bảng kết quả tạm thời trước đó.

Bảng xếp hạng bình chọn giải Miss Popular Vote tính đến 11h ngày 24/10.

So với việc dậm chân tại chỗ trước đó, thứ hạng của Phương Nga đã có sự cải thiện rõ rệt khi tăng 5 hạng và lọt vào Top 3 thí sinh dẫn đầu bình chọn. Tuy nhiên, chỉ còn thời gian hơn 30 tiếng bình chọn, việc đại diện Việt Nam vươn lên dẫn đầu và giành chiếc vé bước vào Top 10 chung cuộc nhờ sự bình chọn của các fan xem ra cũng chẳng dễ dàng.

Thí sinh Indonesia - Nadia Purwoko chốt hạ vị trí #2…

… nhưng không thể vươn lên dẫn đầu vì mỹ nhân Campuchia - Lika Dy có được số bình chọn quá “khủng”.

Thí sinh Indonesia - Nadia Purwoko giữ vững phong độ với hạng 2/76. Gây bất ngờ nhất chính là mỹ nhân đến từ Campuchia - Lika Dy “xăm xăm băng lối” từ vị trí nằm ngoài Top 10 vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng bình chọn “vé vớt”.

Góp mặt trong Top 3, Phương Nga vẫn còn cơ hội vươn lên dẫn đầu trong 24 giờ bình chọn còn lại.

Thế nên, để giành được quyền lợi đặc biệt từ giải Miss Popular Vote, sự yêu thích cũng như số phiếu bình chọn của fan Việt dành cho Bùi Phương Nga phải vượt qua 2 đối thủ “siêu vote” Nadia Purwoko Lika Dy. Từng kèn cựa với 2 đối thủ nhiều “duyên nợ” này từ giải Most-Liked, National Costume cho đến “chiếc vé may mắn” lần này, biết đâu Phương Nga sẽ may mắn giành chiến thắng và góp mặt trong Top 10 trong đêm chung kết diễn ra vào tối mai (25/10)?

Bên cạnh sự kỳ vọng ở Phương Nga về sắc vóc, trí tuệ và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, fan Việt hoàn toàn có thể ủng hộ cho cô nàng bằng cách bình chọn ngay từ bây giờ. Biết đâu, Phương Nga sẽ làm nên chuyện tại Miss Grand International nhờ sự “trợ sức” từ người hâm mộ nước nhà.

Tham khảo cách bình chọn cho đại diện Việt Nam ở giải Miss Popular Vote tại đây,

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất