Giải Trí

Gia Nghi The Voice ngày càng tự tin hơn nhờ vào bí kíp nhỏ như thế này

T.H
Chia sẻ

Cô nàng Gia Nghi hiện đang là một trong những thí sinh được khá nhiều người quan tâm sau khi bước ra từ cuộc thi The Voice 2018.

Gia Nghi bước ra cuộc thi The Voice 2018 với hành trang là danh hiệu Á quân. Trải qua 15 vòng thi đấu cam go, sự lột xác của cô sinh viên Đại học Kiến trúc để trở thành một chiến binh mang lại nhiều bất ngờ cho không chỉ khán giả mà cả dàn thí sinh Giọng hát Việt năm nay.

Không qua trường lớp đào tạo, nhưng Gia Nghi sở hữu một giọng đầy nội lực với chất giọng đặc trưng. Từng câu hát, từng cách luyến láy và cả cách Gia Nghi đưa cảm xúc của mình vào bài hát khiến khán giả thực sự ngạc nhiên. Với phong cách trẻ trung, mới lạ, cách xử lý ca khúc lôi cuốn, hiện tại Gia Nghi đang ngày càng lột xác mạnh mẽ trở thành một trong những nhân tố đáng gờm trong showbiz hiện nay.

Ghi dấu ấn trên sân khấu Giọng hát Việt để khán giả nhớ đến với giọng hát mang âm sắc đặc biệt, cách xử lý hiện đại chính là cảm xúc thật, hát như kể, diễn như không diễn của Gia Nghi. Thế nhưng nếu như trên sân khấu cô nàng chỉn chu như thế thì ngoài đời, Gia Nghi lại là một người hết sức vui tính.

Gia Nghi tiết lộ, điểm tự ti lớn nhất của mình chính là việc bị cận. Cô nàng bị cận từ năm lớp 4 và hiện tại đã bị cận lên tới 4,5 độ. Không những thế, mắt Gia Nghi còn bị thêm tình trạng loạn thị khiến “cửa sổ tâm hồn” trở thành điều khiến cô nàng cảm thấy chưa tự tin nhất.

Clip Hành trình xóa cận của Gia Nghi

Gia Nghi chia sẻ một phần phải đi diễn, cộng thêm chuyên ngành học của Gia Nghi bây giờ là đồ họa khiến cho việc phải mang theo những chiếc kính bên mình là điều cô nàng không hề muốn một chút nào. Không những thế, việc lạm dụng đeo lens quá nhiều khiến mắt Gia Nghi bị đau và khô, độ cận ngày một tăng lên nhiều hơn.

Mới đây, Gia Nghi đã quyết định phẫu thuật mắt để có thể cải thiện được tình trạng cận thị của mình cũng như mang tính thẩm mỹ. Thế nên Á quân The Voice 2018 quyết định đi mổ mắt.

Gia Nghi nói rằng, cô vốn là một người khó tính cho nên khi lựa chọn nơi mổ mắt cô cũng hết sức đắn đo. Cho nên khi lựa chọn một địa chỉ uy tín như bệnh viện Việt - Nga với đội ngũ y bác sĩ tận tình, các trang thiết bị hiện đại khiến cô nàng yên tâm hơn rất nhiều.

Gia Nghi cũng hy vọng rằng, những người đang bị cận như mình sẽ tìm được giải pháp giúp mắt kính không còn là trở ngại cho công việc cũng như cuộc sống.

Bệnh viện mắt Quốc tế Việt - Nga là một trong những bệnh viện được đầu tư trang thiết bị tiên tiến nhất về chuyên khoa Mắt trong cả nước. Được thành lập trong chương trình hợp tác Nhãn khoa Việt Nam - Liên Bang Nga, sau hơn 10 năm hoạt động, Bệnh viện mắt Quốc tế Việt Nga đang trở thành một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho những khách hàng đang mắc các bệnh về mắt.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất