Giải Trí

Giả Nãi Lượng vừa xác nhận ly hôn với Lý Tiểu Lộ, netizen xứ Trung nhanh chóng gửi lời chúc mừng

Theo Weibo
Chia sẻ

Chưa có vụ ly hôn nào lại nhận được nhiều lời chúc mừng như của Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ.

Tối ngày 14/11, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đều cùng phát thông cáo xác nhận đã ly hôn, tuy nhiên cả hai không lên tiếng về việc bé Điềm Hinh sẽ ở với ai. Điều này khiến cho netizen xứ Trung rất quan tâm, họ đều mong muốn Điềm Hinh sẽ ở cùng Giả Nãi Lượng nhưng xét theo tình hình hiện tại cho thấy thì có khả năng cao bé sẽ sống với Lý Tiểu Lộ. Vậy là sau gần 2 năm ầm ĩ vì scandal Lý Tiểu Lộ ngoại tình, cuối cùng những người quan tâm đến việc này cũng đã thở phào nhẹ nhõm được rồi.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ ly hôn sau 7 năm chung sống.

Ly hôn vốn dĩ không phải là chuyện hay ho gì nhưng đối với vụ việc của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ thì netizen xứ Trung lại nhiệt liệt chúc mừng, cảm thấy đây là một quyết định đúng đắn mà họ mong đợi từ lâu. Lý Tiểu Lộ vốn dĩ có một người chồng cưng chiều mình như nữ hoàng, có một cô con gái đáng yêu xinh xắn nhưng lại vẫn có thể ngoại tình với người anh em thân thiết của chồng và còn kém mình những 13 tuổi.

Dù có phủ nhận đến mức nào thì clip, hình ảnh thân mật của Lý Tiểu Lộ và PGone vẫn bị phơi bày trước bàn dân thiên hạ, chẳng khác gì đang xát muối vào vết thương của Giả Nãi Lượng. Đối với một người phụ nữ bị phê phán nhân cách như Lý Tiểu Lộ, rất nhiều người đều mong anh sẽ ly hôn với cô để tìm kiếm cho mình một hạnh phúc thật sự. Đó chính là lý do khiến netizen “mở tiệc ăn mừng” khi biết tin Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ thật sự đã ly hôn.

Netizen xứ Trung chúc mừng Giả Nãi Lượng đã ly hôn.

[11221+] Chúc mừng Giả Nãi Lượng
[8097+] Giả Nãi Lượng cần phải đấu tranh giành quyền nuôi bé Điềm Hinh, không thể để một người mẹ như thế mang bé đi được.
[3347+] Chúc mừng chúc mừng, chúc Lý Tiểu Lộ và PGone bạc đầu giai lão.
[2349+] Chúc mừng Giả Nãi Lượng
[1381+] Anh Lượng xứng đáng hơn nhiều, chúc mừng
[1250+] Chúc mừng Giả Nãi Lượng, hãy có một cuộc sống thật hạnh phúc.
[115+] Chúc mừng Giả Nãi Lượng, chia sẻ chuyện vui nào.

Việc Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ ly hôn đối với nhiều người thì đó là chuyện vui nhưng cũng có không ít người cảm thấy đau lòng thay cho cô bé Điềm Hinh. Vốn có một gia đình trọn vẹn nhưng nay Điềm Hinh phải sống thiếu tình yêu thương của cha hoặc mẹ. Giả Nãi Lượng cùng Lý Tiểu Lộ ly hôn là chuyện sớm muộn nhưng người bị ảnh hưởng nhất không phải họ mà chính là cô con gái nhỏ.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất