Giải Trí

Giả gái nhìn ngon ơ nhưng đâu ai biết BB Trần sở hữu body 'sáu múi' khiến hội chị em 'mắt tròn, mắt dẹt'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

BB Trần là một trong những ngôi sao nổi lên nhờ tài giả gái 'thần sầu' và các clip hài parody triệu view, nhưng đâu ai ngờ nam diễn viên đã từng có body 'sáu múi'.

BB Trần tên thật là Trần Bảo Bảo được biết đến nhiều qua cái vai diễn hài “lầy lội” từ nhóm BB&BG. Sau đó, chàng trai đã rời nhóm và bước ra hoạt động riêng. Chính tại đây, BB Trần gần như trở thành một “ngôi sao” nhờ vào tài giả gái cùng với hàng loạt parody triệu view.

Những sản phẩm của anh chàng không chỉ gây ấn tượng với khán giả bằng những kịch bản hài hước, có đầu tư chuyên nghiệp, cư dân mạng còn “xuýt xoa” với phần hóa thân thành con gái không thể nào đẹp hơn. Vẻ đẹp hút mắt của BB Trần khi hóa thân thành con gái khiến cả phái mạnh lẫn phái yếu “thở dốc”: “sao lại có người đẹp hết phần thiên hạ thế này”.

Nhưng đâu ai ngờ được đằng sau loạt bộ ảnh giả gái cực xinh như “thần tiên tỉ tỉ” thì BB Trần đã từng sở hữu một body “chuẩn men” với những múi cơ cứng cáp khiến hội chị em gái phải đắm chìm. Tuy nhiên, để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất cùng với tâm huyết làm nghệ mang đến cho người hâm mộ những “gia vị” lạ và thú vị, BB Trần đã tháo bỏ vỏ ngoài của một người đàn ông để theo đuổi hình tượng nữ tính, nhu mì và duyên dáng.

Hiếm hoi BB Trần để lộ body thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất