Giải Trí

Đăng hình selfie khá 'nhạy cảm' nhưng GD&TOP lại nhận được 'cơn mưa' ủng hộ từ netizen

Ngọc Trang
Chia sẻ

Không còn là 'idol', họ đã trở thành những người nghệ sĩ thực thụ và nên thể hiện hình ảnh thực thụ của mình trước công chúng.

Mới đây, T.O.P đã đăng tải một hình ảnh lên trang instagram cá nhân của mình. Trong đó, anh cả của BigBang chia sẻ khoảnh khắc chụp chung cùng trưởng nhóm G-Dragon.

Đăng hình selfie khá 'nhạy cảm' nhưng GD&TOP lại nhận được 'cơn mưa' ủng hộ từ netizen.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là trong bức hình này, cả 2 thành viên BigBang đều đang ngậm thuốc lá. Đây vốn dĩ là một điều bình thường nhưng lại khá “khó chấp nhận” đối với hình ảnh của các idol Kpop.

Mặc dù đăng tải bức ảnh tranh cãi trong thời điểm nhạy cảm - khi YG đang là tâm điểm chú ý, chỉ trích của cộng đồng mạng nhưng điều fan lo lắng đã không xảy ra. Thay vì chê bai, công kích, dường như netizen tỏ ra thích thú vì cuối cùng thì 2 thành viên BigBang vẫn có thể hội họp bên nhau, thể hiện con người thật của mình trước công chúng.

Không còn khoác cái mác “idol” ngoan hiền, mẫu mực, các thành viên của BigBang giờ đây đã tự tin thể hiện bản chất là những người nghệ sĩ chân chính. Cùng với cuộc gặp gỡ này, người hâm mộ hi vọng cả 2 thành viên BigBang sẽ sớm hợp tác trở lại với một dự án âm nhạc mới trong tương lai không xa.

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

- Họ đã vượt qua thời “Idol” và giờ thì có thể quan tâm ít hơn đến việc mọi người nghĩ gì về mình.

- Rất vui khi thấy họ trở lại bên nhau. Tôi hy vọng điều gì đó tốt đẹp sẽ xảy ra! Tôi cần Big bang trong cuộc sống của mình!

- Dù gì thì hút thuốc cũng chẳng phải chuyện của tôi, tôi chỉ vui khi thấy họ bên nhau. Và đối với những người than vãn về việc họ hút thuốc: GD cũng như Tabi là những đã được biết đến với việc hút thuốc. Và nếu bạn có thích hay không: đó không phải là cơ thể bạn và không phải trang insta của bạn … vì vậy hãy chấp nhận sự lựa chọn của họ.

- Ít nhất thì thật tốt khi gặp lại họ, TOP và GD. Tôi rất vui!

- Tôi không phải là người thích hút thuốc. Nhưng tôi là một fan của họ vì họ không cố đưa ra hình ảnh về 'thần tượng'.

- TOP và GD những người phá vỡ khuôn mẫu, rất vui khi thấy họ dành thời gian cho nhau.

- Đó là cuộc sống của họ..vì họ không làm tổn thương ai thì không sao .. Thật tốt khi thấy họ trong tình trạng ổn !! Chờ đợi sự trở lại của BigBang.

- Họ không còn là thanh thiếu niên hay thần tượng nữa, hãy để họ làm bất cứ điều gì họ muốn … knetz cần phải thư giãn!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất