Giải Trí

Gặp sự cố trước giờ G, Nguyễn Văn Tuân vẫn tự tin với vòng thi Sport Day, lần đầu khoe khả năng ngoại ngữ tại Mister Grand International 2019

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nguyễn Văn Tuân hoàn toàn tự tin với các vòng thi thể thao trong ngày Sport Day tại Mister Grand International 2019.

Cuộc thi Nam vương Hòa bình thế giới - Mister Grand International 2019 đã chính thức khởi động từ ngày 8/11/2019. Là đại diện duy nhất của Việt Nam đứng ra tranh tài, Nguyễn Văn Tuân đã có mặt tại Myanmar từ sớm để chuẩn bị sẵn sàng cùng các thí sinh khác vượt qua nhiều vòng thử thách mà BTC đề ra.

Nguyễn Văn Tuân lần đầu khoe khả năng ngoại ngữ, tự tin với vòng thi Sport Day tại Mister Grand International 2019.

Trong ngày đầu tiên mang tên Sport Day, Nguyễn Văn Tuân cùng các thí sinh khác được tham dự các môn thể thao, chụp hình thể thể thao với hai bộ môn chính là bóng đá và bơi lội. Trong bộ hình bóng đá được chia sẻ trên trang fanpage Mister Grand International  Missosology, Nguyên Văn Tuân khoe hình thể khỏe khoắn, gương mặt rạng ngời giương cao lá cờ Việt Nam trước bạn bè quốc tế.

Đại diện Việt Nam rạng rỡ và đầy năng lượng trong phần thi thể thao bóng đá.

Vốn xuất thân từ người mẫu với chế độ ăn uống, tập luyện đều đặn ở cường độ cao, dường như các thử thách trong Sport Day không thể làm khó được anh chàng. Đặc biệt, vì có lợi thế chụp ảnh áo tắm, pose dáng dưới nước tại Siêu mẫu Việt Nam 2018, Nguyễn Văn Tuân hoàn toàn tự tin trước phần thi đồ bơi của mình.

Lợi thế từng chụp hình dưới nước tại Siêu mẫu Việt Nam 2018 giúp Nguyễn Văn Tuân thêm phần tự tin.

Tuy nhiên, sự cố cũng xảy ra ngay trong vòng thi pose hình dưới nước của Nguyễn Văn Tuân. Vì thời tiết mùa đông ở Myanmar đang rất lạnh, hầu hết các thí sinh đều gặp khó khăn về sức khỏe vì phải ngâm nước quá lâu. Mặc dù vậy, anh và các thí sinh vẫn cố gắng hết mình để hoàn thành phần thi một cách xuất sắc nhất.

Đại diện Việt Nam trong phần thi chụp hình đồ bơi.

Một số đại diện đến từ các quốc gia khác.

Nguyễn Văn Tuân cho chia sẻ, khó khăn lớn nhất đối với anh chính là chế độ ăn uống. Vì không hợp với đồ ăn Myanmar, anh gần như không thể ăn gì ngoài một số món đơn giản, điều này trực tiếp ảnh hưởng đến tinh thần và việc giữ vóc dáng đẹp ổn định qua suốt cuộc thi. Bên cạnh đó, Nguyễn Văn Tuân cũng lần đầu trổ tài tiếng Anh sau thời gian nỗ lực tập luyện cho Mister Grand International 2019.

Nguyễn Văn Tuân lần đầu trổ tài tiếng Anh tại cuộc thi.

Dù gặp một số khó khăn nhưng Nguyễn Văn Tuân vẫn vô cùng tự tin trước các đối thủ quốc tế tại Mister Grand International năm nay. Đêm chung kết với sự góp mặt của hơn 30 thí sinh đến từ các quốc gia trên khắp thế giới sẽ chính thức diễn ra vào ngày 11/11/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất