Giải Trí

Gặp Phùng Thiệu Phong nhưng fan chỉ một mực nhớ về Triệu Lệ Dĩnh: 'Cô ấy có đến không?'

Âu Vì
Chia sẻ

Một tình huống dở khóc dở cười khi người đi đường gặp được Phùng Thiệu Phong nhưng chỉ nhớ đến và hỏi về Triệu Lệ Dĩnh!

Tối ngày 23.08, chương trình thực tế mang tên Gặp gỡ thiên đàn có sự tham gia của Phùng Thiệu Phong đã chính thức ra mắt khán giả. Đã lâu lắm rồi nam diễn viên mới tham gia một show tống nghệ. Với chủ đề liên quan đến kiến thức văn hóa - cố cung, Phùng Thiệu Phong thể hiện rất nghiêm túc để học hỏi, nghiên cứu.

Gặp gỡ thiên đàn là một chương trình mới của đài Hồ Nam, xoay quanh về những kiến thức lịch sử, văn hóa lâu đời của Trung Quốc. Dàn thành viên cố định bao gồm Phùng Thiệu Phong, Hoàng Minh Hạo (Justin), Miêu Miêu. Bên cạnh đó, show còn quy tụ dàn khách mời nổi tiếng, bao gồm: Dương Mịch, Trương Quốc Lập, Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba, Thái Từ Khôn, Lý Trị Đình,…

So với hai thành viên cố định khác với tuổi đời khá trẻ, Phùng Thiệu Phong giữ vai trò và trách nhiệm lớn hơn khi dẫn dắt, hỗ trợ cho Hoàng Minh Hạo và Miêu Miêu, lại vừa điều tiết không khí chương trình.

Trong một tiết mục, Phùng Thiệu Phong và Hoàng Minh Hạo gặp được hai khán giả lớn tuổi ở ngoài phố. Thành viên nhóm Next Justin rất “biết chuyện”, liền ngọt ngào gọi hai tiếng “tỷ tỷ”. Phùng Thiệu Phong lại ngượng ngùng, không thể thốt ra những từ như Justin, nhưng cũng đổi thành cách xưng hô, gọi hai dì thành “đại tỷ”.

Trong đó, có một dì là fan của Phùng Thiệu Phong. Gặp được người mình mến mộ ở ngoài đời bằng xương bằng thịt, dì có chút kích động, vui mừng, bắt tay nam diễn viên không rời. Còn dì còn lại thì là fan của bà xã anh - Triệu Lệ Dĩnh.

Dì kia liền nhanh chóng đưa ra câu hỏi: “Thế người kia có đến không?“. Phùng Thiệu Phong liền hiểu dì ấy muốn nói tới là ai, lập tức trả lời: “Lệ Dĩnh ở nhà ạ!“. Dù gặp tình huống dở khóc dở cười này, nhưng câu trả lời của nam tài tử phần nào thể hiện sự ngọt ngào, và luôn nhớ tới vợ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất