Giải Trí

Gặp nhau cuối năm 2020: Ngọc Hoàng xuống làm Lão Hạc, 'Chí Phèo' Xuân Hinh lần đầu xuất hiện bên 'Thị Mầu' Vân Dung

Grassie
Chia sẻ

Thông qua tiếng cười trào phúng, Gặp nhau cuối năm 2020 vẫn mang tinh thần nói lên những vấn đề làm người dân trăn trở bao gồm kinh tế, giáo dục, giao thông.

Chương trình Gặp nhau cuối năm 2020 thay thế format cũ (Táo Quân) được khán giả Việt Nam trông đợi từ lâu. Thay cho những màn lên chầu của các Táo, Gặp năm cuối năm 2020 đưa các nhân vật văn học như Lão Hạc (Quốc Khánh), Thị Mầu (Vân Dung), Chí Phèo (Xuân Hinh), Xuân tóc đỏ (Xuân Bắc), Phó Đoan (Thanh Thanh Hiền), Nô (Tự Long) sống chung ở làng Vũ Đại “Homestay”.

Thông qua tiếng cười trào phúng, Gặp nhau cuối năm 2020 vẫn mang tinh thần nói lên những vấn đề làm người dân trăn trở bao gồm kinh tế, giáo dục, giao thông, xã hội và y tế. Tuy nhiên, bởi không còn những màn báo cáo của các Táo, Gặp nhau cuối năm 2020 phải tìm đến nhiều cách lồng ghép đa dạng, mới mẻ hơn.

Suốt 15 năm bền bỉ của Táo Quân, Quốc Khánh đều đảm nhận vị trí Ngọc Hoàng - nhân vật quyền lực nhất, thường đứng giữa phán xử những màn tranh luận của các Táo và Nam Tào, Bắc Đẩu. Trong Gặp nhau cuối năm 2020, dù bị “giáng chức” thành Lão Hạc nhưng nhân vật của Quốc Khánh vẫn được tất cả người làng Vũ Đại nể trọng, là người đưa ra quyết định cuối cùng.

Bộ đôi Tự Long - Vân Dung vào vai Thị Mầu và Nô, cặp vợ chồng tung hứng trên sân khấu với những điệu hát, nhảy để thỏa giấc mơ làm ca sĩ nổi tiếng của Nô và lôi kéo du khách về ở homestay nhà mình.

Trong khi đó, Xuân Hinh là nhân tố mới của chương trình Gặp nhau cuối năm 2020, danh hài mang đến màu sắc mới mẻ cho chương trình với vai diễn Chí Phèo như được “đo ni đóng giày”. Chí Phèo tuy vẫn thích cà khịa, chửi bới mọi người nhưng đã hoàn lương, làm nghề bán cháo hành và cho thuê homestay.

Lấy bối cảnh làng Vũ Đại thời hiện đại, Gặp nhau cuối năm 2020 không quên đả kích những vấn đề trong năm như tàu cao tốc trên cao, ô nhiễm không khí, nước nhiễm dầu và sử dụng một số hiện tượng của năm 2019 như ca khúc Đi đu đưa đi để đem lại tiếng cười.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin mới nhất