Giải Trí

Ý nghĩa lời nhắn và bức thư của G-Dragon trên Instagram: 'Hãy sống cho chính mình'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là G-Dragon sẽ chính thức xuất ngũ.

Trong suốt 2 năm tham gia nghĩa vụ quân sự, khán giả ít có cơ hội tương tác với trưởng nhóm BigBang qua mạng xã hội. Những tấm hình mới nhất mà G-Dragon đăng tải đã cách đây hơn nửa năm, để gửi lời chào vĩnh biệt tới nhà thiết kế huyền thoại Karl Lagerfeld. Tuy nhiên, mới đây nhất, anh chàng lại khiến fan mừng rơn khi bất ngờ chia sẻ một loạt hình ảnh mới đầy ẩn ý lên trang instagram cá nhân của mình.

Gần 1 tháng trước ngày ra quân, G-Dragon trở lại instagram với những lời nhắn đầy ẩn ý: 'Hãy sống cho chính mình'.

Bức hình đầu tiên được đăng tải là ảnh chụp một căn phòng trống rỗng với những dòng kẻ đỏ và con số. Trong đó, nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy trên tường có 5 chiếc cột, khiến một số fan liên tưởng rằng anh chàng đang ngầm ám chỉ đến 5 thành viên của BigBang. Bên cạnh đó, G-Dragon cũng chia sẻ ảnh hậu trường trong một sự kiện trước kia của mình kèm những dòng caption trong ảnh ý nghĩa.

Hãy sống vì chính bạn,

Cứ để trái đất quay mà không có bạn,

Thế giới này chẳng diệt vong vì mất bạn,

Đừng đặt quá nhiều áp lực cho bản thân.

Cuối cùng, G-Dragon đăng tải một bức thư đánh máy với nội dung:“Đừng quá lo sợ những chiếc đồng hồ, đó là thời gian của chúng ta, và thời gian luôn rất hào phóng với chúng ta. Chúng ta ghi dấu thời gian với những hương vị ngọt ngào của chiến thắng. Chúng ta đã chinh phục số phận bằng cách gặp nhau ở đó vào một thời gian định mệnh”.

Bức thư được G-Dragon chia sẻ.

Những dòng chia sẻ đầy ẩn ý của G-Dragon khiến fan không khỏi suy ngẫm. Thời gian qua, BigBang đã trải qua rất nhiều biến cố, khiến cả nhóm không thể trở lại vị trí như ban đầu. Tương lai sau khi xuất ngũ, cũng chẳng biết điều gì sẽ chờ đón GD cùng các thành viên còn lại của BigBang phía trước. Tuy nhiên, chắc chắn một điều rằng cộng đồng V.I.P - những người hâm mộ trung thành của BigBang vẫn luôn sẵn sàng chờ đón từng người quay trở lại.

Chắc chắn V.I.P luôn sẵn sàng chờ đón BigBang trở lại.

G-Dragon sẽ chính thức ra quân vào ngày 26/10 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất