Giải Trí

'Tân binh khủng long' (G)I-DLE thu hút không chỉ với fan mà còn cả những người nổi tiếng sau

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

G)I-DLE đang ngày càng thể hiện sức hút mạnh mẽ của mình, không chỉ với fan hâm mộ, ngay cả những người nổi tiếng sau cũng không giấu được sự yêu thích của mình đối với nhóm nhạc 'tân binh khủng long' này

Nhóm nhạc tân binh (G)I-DLE đang ngày càng thể hiện sức thu hút của mình không chỉ với fan hâm mộ mà còn với cả những đồng nghiệp và tiền bối trong nghề.

Đàn chYuju (GFRIEND) đã thú nhận trong chương trình Weekly Idol rằng nhóm nhạc mà cô yêu thích gần đây là (G)I-DLE. Không chỉ vậy, Yuju còn sẵn sàng làm một bài thơ để thể hiện tình yêu của mình đối với nhóm nhạc đàn em trong chương trình WE KPOP khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú.

Thể hiện sự yêu thích của mình với đàn em trên Weekly Idol

Thậm chí cô nàng còn sẵn sàng làm thơ nữa

“Aigo, (G)I-DLE của chúng ta

Xinh đẹp làm sao

Trái tim của unnie đang đập nè!” 

Không chỉ Yuju bị (G)I-DLE “bò bùa”, ngay cả phù thủy nhạc số Heize cũng không thoát khỏi sự thu hút từ các cô gái xinh đẹp đến từ nhóm nhạc tân binh này, cô nàng còn cho rằng họ có nguồn năng lượng giống như đàn anh BTS vậy.

Heize cho rằng các cô gái có nguồn năng lượng giống như BTS vậy

Somi cũng thể hiện sự yêu thích đối với Soojin của (G)I-DLE trên Instagram Story của mình. Không chỉ vây cư dân mạng còn thích thú khi phát hiện Somi theo dõi 1 tài khoản fanpage của Soojin trên Instagram. Có vẻ như Somi đã thực sự trở thành 1 fan girl của (G)I-DLE rồi.

Somi không ngại thể hiện sự thích thú của mình trên Instagram Story

Thậm chí cô nàng còn theo dõi fan page của Soojin

Cũng giống như Somi, Chungha thể hiện sự yêu thích của mình đối với Soojin khi chia sẻ mong muốn được hợp tác cùng cô nàng. Chungha cũng cho biết rằng mình đã xem những màn trình diễn của (G)I-DLE trên sân khấu rất nhiều bởi chúng thật sự rất tuyệt.

Chung Ha mong muốn sẽ có màn hợp tác cùng Soojin

Không chỉ các cô gái bị thu hút, MC của Weekly Idol Kwanghee cũng chia sẻ rằng anh như bị ám ảnh bởi (G)I-DLE, thậm chí anh còn nhớ được cả vũ đạo của họ. Quả nhiên sức thu hút đặc biệt của (G)I-DLE khiến nhiều người không thể từ chối.

(G)I-DLE ra mắt vào năm 2018 bởi Cube Entertainment, ngay từ khi mới ra mắt các cô nàng đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý với những lượt view ngất ngưởng trên Youtube và nhanh chóng nhận được chiếc cup đầu tiên trong sự nghiệp của mình chỉ sau 20 ngày ra mắt, cùng với nhiều giải thưởng lớn khác. Chính vì vậy, thật không quá khi người ta gọi (G)I-DLE là tân binh khủng long.

Hãy theo dõi nhưng dự án tiếp theo của tân binh khủng long (G)I-DLE và đừng quên ủng hộ cho các cô gái nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất