Giải Trí

G-Dragon toả sáng trên toà tháp tại Thượng Hải nhờ dự án của fan nhân dịp nam ca sĩ xuất ngũ!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Fan của G-Dragon đã làm một dự án vô cùng hoành tráng và khiến rất nhiều người phải choáng ngợp và sự đầu tư của họ.

Ngày 26/10, một trong những lần xuất ngũ được mong đợi nhất trong lịch sử K-Pop đã diễn ra khi thủ lĩnh G-Dragon kết thúc công việc phục vụ cho quân đội.

Trước sự kiện King of K-pop xuất ngũ, người hâm mộ đã chuẩn bị các dự án lớn cho anh ta trên toàn thế giới. Và tại Trung Quốc, fan của G-Dragon đã làm một dự án vô cùng hoành tráng và khiến rất nhiều người phải choáng ngợp và sự đầu tư của họ.

Video dự án của fan G-Dragon tại Trung Quốc

Cụ thể hơn, dự án đặc biệt là từ cộng đồng fan Trung Quốc là chiếu hình ảnh G-Dragon trên màn hình Tháp đôi Thượng Hải nổi tiếng với màn hình khổng lồ tháp đôi 360 độ - là khu vực chiếu sáng LED lớn nhất của Trung Quốc.

Chắc chắn chi phí để thực hiện dự án này là không hề nhỏ và điều này một lần nữa thể hiện độ chịu chơi của người hâm mộ G-Dragon. Không chỉ dừng lại ở đó, trên Weibo - trang mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc, tên thủ lĩnh của Bigbang luôn nằm trong top trending - được tìm kiếm nhiều nhất.

G-Dragon tên thật là Kwon Ji-Yong - sinh ngày 18 tháng 8 năm 1988). Anh là một nam rapper, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc và là trưởng nhóm nhạc BigBang. Kể từ khi ra mắt, G-Dragon tham gia vào việc sản xuất album, viết và hòa âm một số ca khúc trở thành thương hiệu của nhóm như Lies, Haru HaruFantastic Baby.

Mv Crooked - G-Dragon.

Mv Untitled, 2014 - G-Dragon

Ngày 26/2/2018, G-Dragon chính thức nhập ngũ vào sư đoàn Bộ binh số 3 ở căn cứ quân sự ở Cheorwon, tỉnh Gangwon. Theo lịch trình của Bộ Quốc Phòng Hàn Quốc. Nam ca sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào ngày 26/11, nhưng nhờ quy định mới, anh được uât ngu trước một tháng vào ngày hô nay - 25/10.

Một lần nữa chúc mừng sự trở lại của Ông Vua Kpop.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất