Giải Trí

G-Dragon tiết lộ sự thật nhói lòng: 'Taeyang không có bạn bè và chỉ thích ở nhà'

DAO DAO
Chia sẻ

Bạn cảm thấy thế nào về việc Tae Yang không có nhiều bạn bè?

GD X TAEYANG - GOOD BOY M/V
Mặc dù là những siêu sao quốc tế được yêu mến trong ngành công nghiệp giải trí Kpop, nhưng các thành viên của BIGBANG thường nói về việc họ cô đơn như thế nào.

Trên thực tế, trưởng nhóm G-Dragon, đã từng nói rằng, “thực sự rất cô đơn sau một buổi hòa nhạc vì sau đó mọi người đều đi về phòng riêng của họ”.

Tae Yang cũng thường thảo luận về cảm giác cô đơn của mình trong các cuộc phỏng vấn trước đây. Trên thực tế, khi chủ đề này được đưa ra trong một cuộc phỏng vấn trước đây trong chương trình Oppa Thinking, chính G-Dragon đã nói rằng Tae Yang không có bạn bè, và anh ấy là người bạn duy nhất của Tae Yang,.

Tae Yang tiếp tục làm rõ rằng anh ấy là một người thích ở nhà và và không gặp nhiều người, và do đó, anh ấy coi các thành viên BIGBANG của mình như những người bạn thân nhất của mình.

Trước khi bạn cảm thấy quá buồn cho Tae Yang, câu nói của anh ấy dường như phù hợp với giá trị của anh ấy. Tae Yang, cực kỳ khiêm tốn và rộng lượng, những tính cách có thể có liên quan nhiều đến câu chuyện về cuộc sống sung túc của anh ấy.

Và, ngay cả khi Tae Yang, không có nhiều bạn bè, tất cả chúng ta đều biết rằng chất lượng quan trọng hơn số lượng, và chúng ta chắc chắn Tae Yang, đã tính cả người vợ xinh đẹp của mình, người yêu đầu tiên của anh ấy, Min Hyo Rin, vào trong danh sách “những người bạn” của mình.

Bạn cảm thấy thế nào về việc Tae Yang không có nhiều bạn bè? Bạn có nghĩ rằng tốt hơn hết là phải giữ cho vòng tròn tình bạn của bạn nhỏ?

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất