Giải Trí

G-Dragon comeback vẫn không quên lời hứa khi xưa: 'Hoa nở rộ, anh đã trở lại rồi đây!'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hành động "nhá hàng" trở lại của trưởng nhóm BigBang khiến cộng đồng V.I.P (tên gọi fandom của nhóm) đứng ngồi không yên vì hào hứng.

Flower Road - BigBang

Một thời gian sau khi thông báo ra hạn hợp đồng cùng YG, hoạt động của BigBang vẫn khá “im hơi lặng tiếng” khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, mới đây, cộng đồng V.I.P vỡ òa khi đón nhận một bài viết mới đăng tải trên Weibo của chàng trưởng nhóm G-Dragon.

Hình ảnh được GD đăng trên Weibo.

Cụ thể, trưởng nhóm BigBang đã đăng bức hình mới của mình trên Weibo. Kèm theo đó là lời chia sẻ ngắn gọn:“Hoa nở rộ rồi, anh đã trở lại rồi đây”. Dòng chú thích khiến người hâm mộ không khỏi xúc động nhớ lại lời hứa của BigBang trong ca khúc Flower Road ra mắt trước ngày các thành viên lên đường nhập ngũ:”Tôi sẽ gặp lại em, khi những bông hoa nở rộ. Cứ việc quay lại mỗi khi em nhớ đến tôi… Và hãy yêu tôi như thuở ban đầu”.

Được biết, bức hình mà G-Dragon đăg tải chỉ là ảnh chụp cho một dự án quảng cáo nước giải khát của G-Dragon tại Trung Quốc. Tuy nhiên, điều này vẫn không thôi khiến người hâm mộ vui mừng, háo hức chờ đợi sự trở lại của trưởng nhóm BigBang dù ở bất cứ hình thức nào.

Thấm thoắt đã gần 3 năm trôi qua, nhiều thứ cũng thay đổi không còn như trước, BigBang giờ đây chỉ còn lại 4 thành viên. Thế nhưng trên hết, họ vẫn quyết định can đảm trở lại, cùng sát cánh bên nhau để một lần nữa đứng trên sân khấu. Một huyền thoại Kpop từng trải qua không ít sóng gió suốt hơn 10 năm sự nghiệp, liệu lần này đây có thể mạnh mẽ hồi sinh sau lớp tro tàn?

Với những dấu hiệu khả quan hiện tại, chắc chắn dù sớm hay muộn, nhóm nhạc nam đình đám nhà YG cũng sẽ comeback với các sản phẩm âm nhạc mới ngay trong năm 2020. BigBang đã giữ đúng lời hứa khi xưa, vậy thì V.I.P liệu có còn chờ đợi các chàng trai của tuổi thanh xuân ấy với tình cảm vẹn nguyên như lúc ban đầu?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất