Giải Trí

Fung La cùng dàn sao Underground xuất hiện cực chất tại sự kiện đặc biệt của Budweiser

T.H
Chia sẻ

Không hổ danh là một fashionista có gu ăn mặc cá tính, Fung La đã thể hiện một phong cách thời trang mới mẻ khi khoác lên người thiết kế độc đáo từ BST BudweiserxHeadless tại sự kiện đặc biệt của Budweiser.

Được biết đến như một người mẫu đa dạng phong cách trên sàn diễn cũng như trong các BST thời trang, Fung La lần nữa biến hóa thành một urbanista thật phong cách khi diện thiết kế từ BST BudweiserxHeadless.

Không chỉ Fung La, mà còn có Fashionista từ Thần Kinh Giày Nam Phạm cùng loạt sao hàng đầu từ cộng đồng Underground như DJ Tín Lê, DJ Triple D, DJ Teddy Doox… cũng hào hứng khoác lên người và hưởng ứng BST kết hợp độc đáo giữa hai thương hiệu.

Fung La cực cá tính trong BST BudweiserxHeadless.

Nam Phạm thể hiện sự phấn khích với nguyên bộ thiết kế từ BudweiserxHeadless.

BST giới hạn từ Budweiser và Headless được ví như một bản hòa tấu đầy năng lượng giữa thương hiệu bia Mỹ được mệnh danh “King Of Beers” kết hợp với phong cách streetwear đầy cá tính của một thương hiệu trẻ đang được yêu thích tại Việt Nam.

BST BudweiserxHeadless không chỉ mang đến những sản phẩm thời thượng cho giới trẻ khi phong cách streetwear và văn hóa underground đang lên ngôi, mà còn mang đến nguồn năng lượng tích cực, khích lệ sự nhiệt huyết, đam mê khẳng định bản thân, luôn luôn nắm bắt mọi cơ hội để tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Chỉ với ba màu chủ đạo đỏ, đen và trắng được nhấn nhá với những sticker độc đáo lấy cảm hứng từ logo đến thông điệp mạnh mẽ từ “King Of Beers” Budweiser đã mang luồng gió mới đến những items quen thuộc như áo khoác bomber, áo hoodie đến chiếc áo phông, quần lửng đơn giản hay phụ kiện như mũ snapback, biến chúng thành những bộ streetwear đậm phong cách urbanista rất riêng được đông đảo giới trẻ yêu thích đón nhận.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất