Giải Trí

'Flash' đạt 47 triệu view, X1 thắng cúp thứ 6 sau 14 ngày debut: Kim Woo Seok bị tuột áo lần 2

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhóm nhạc tân binh X1 đã mang về chiến thắng thứ sáu với ca khúc Flash!

Vào ngày 10/09, chương trình âm nhạc The Show của đài SBS MTV đã được phát sóng trực tiếp đến với khán giả xem đài. Được biết, những ca khúc được đề cử cho vị trí đầu tiên gồm có bài hát đầu tay Flash của X1Devil của nhóm nữ CLC và Adios của EVERGLOW.

Để chứng minh được sức ảnh hưởng lớn đến nền âm nhạc nước nhà, X1 tiếp tục giành chiến thắng thứ 6 qua màn trình diễn ấn tượng, vũ đạo quyến rũ cùng giọng hát nổi bật. Do chấn thương ở chân, Kim Yo Han vẫn chưa thể hồi phục và buộc phải ngồi trên sân khấu như những lần trước.

Kim Woo Seok tuột áo để lộ da thịt do vũ đạo mạnh mẽ. Nó tạo nên khoảnh khắc gây thương nhớ đối với người hâm mộ. Có lẽ đây chính là điểm nhấn quyến rũ trong phần kết thúc của Flash. Tại sân khấu M Countdown đài Mnet vào tuần trước, Kim Woo Seok cũng đã mang đến phần diễn ấn tượng khi vô tình để tuột áo khác. Dẫu vậy, cư dân mạng và khán giả có nhiều phản hồi tích cực đến cậu.

Khoảnh khác tuột áo lần 2 của Kim Woo Seok.

Mặt khác, tính đến 10h tối ngày 10/09, ca khúc Flash đã đạt đến gần 47 triệu view trên Youtube và hơn 1 triệu lượt yêu thích.

Flash.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất