Giải Trí

FC Việt Nam của Qri (T-Ara) khiến các fandom khác phải ganh tỵ vì hành động của thần tượng

Theo FCQRIVN
Chia sẻ

Mới đây, Qri (T-Ara) đã một lần nữa khiến người hâm mộ bất ngờ khi thể hiện sự yêu thương của cô đối với fan qua những hành động nhỏ nhất

Mới đây, Qri (T-Ara) đã một lần nữa khiến người hâm mộ bất ngờ khi thể hiện sự yêu thương của cô đối với fan qua những hành động nhỏ nhất.

Cụ thể hơn, nhân dịp sinh nhật 33 tuổi của Qri, fanpage chính thức của nữ ca sĩ - FCQRIVN đã thực hiện chương trình donate (ủng hộ) để mua quà cho cô. Thế nhưng, sau khi món quà đến Hàn Quốc và vận chuyển tới nhà của Qri, nhân viên bưu điện đã báo lại rằng đã không có ai nhận nó.

Vì lý do trên, món quà từ người hâm mộ Việt Nam của Qri sẽ nằm ở bưu điện Hàn Quốc hai tuần để chờ người nhận đến lấy. Lo sợ món quà sẽ bị chuyển hoàn về Việt Nam, các fan của Qri tại Việt Nam đã đích thân nhắn tin tới tài khoản cá nhân của nữ ca sĩ.

Và thật bất ngờ, Qri đã trả lời tin nhắn và ngay sau đó, cô đã chạy tới bưu điện để nhận món quà từ fan Việt gửi cho mình. Sau đó, nữ ca sĩ còn đăng một bức hình chụp với hộp quà với nội dung: “Người hâm mộ Việt Nam đã gửi quà cho tôi, hôm nay tôi đã ra bưu điện để nhận, mình sẽ biết ơn các bạn đến hết cuộc đời này,…”. 

Ở cuối bài đăng, Qri còn để lại một dòng chữ tiếng Việt là: “Cảm ơn bạn rất nhiều, tôi yêu bạn.” Qua những chia sẻ trên, người hâm mộ của Qri nói riêng và T-Ara nói chung đều rất hạnh phúc và khâm phục về độ thương fan của nhóm.

Chia sẻ

Theo

FCQRIVN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất