Giải Trí

Fap TV: Nút kim cương danh giá hình thành tính cách 'đanh đá'

Bảo Đặng
Chia sẻ

Luôn thành công mang đến những nụ cười duyên dáng thế nhưng những thành viên trong Fap TV luôn gặp "trục trặc" trong việc đáp lại công chúng. Liệu rằng nút kim cương danh giá có hình thành nên tính cách "đanh đá" ?

Fap TV từ lâu vẫn được mọi người biết đến qua những sản phẩm được đầu tư chất lượng, chỉnh chu kèm theo đó là niềm đam mê bất tận của của những người trẻ: đạo diễn Trần Đức Viễn, diễn viên Ribi Sachi, Vinh Râu, Thái Vũ và Huỳnh Phương. Ra đời vào năm 2014, Fap TV đã mang lại tiếng cười và những bài học hữu ích về tình yêu, tình bạn cho khán giả trẻ qua hàng loạt series phim ngắn, web-drama và video âm nhạc “triệu view”.

Từ những nỗ lực và sự sáng tạo không ngừng nghỉ, kênh Youtube của Fap Tv đã cán mốc hơn 10tr lượt theo dõi, trở thành chủ nhân đầu tiên của nút kim cương danh giá.

FAP TV

Thế nhưng ranh giới giữa duyên dáng và kém duyên thực sự mỏng manh dẫn đến sự cố “vạ miệng” từ lúc nào không hay. Cụ thể, anh chàng hài hước Vinh Râu đã chia sẻ đoạn clip hài của nhóm mang tên “Mỗi Khi Em Cười” cùng với thành tích top #4 trending Youtube. Tưởng chừng mọi chuyện sẽ khép lại bằng màn dạ tiệc chúc mừng thành công của sản phẩm thì thành viên của Fap TV va vấp một sự cố “nhẹ” khi nhắc đến nhóm nhạc BTS: “Top 4 thịnh hành. Chắc không chơi lại mấy anh BTS đâu”.

Từ xưa đến nay, câu chuyện “fan che chở idol” luôn là vấn đề sôi nổi và trở nên mạnh mẽ khi gặp tình huống nhạy cảm. Sự so sánh không mấy “mặn mà” của Vinh Râu đã rước về cho anh một làn sóng chỉ trích từ phía fan của BTS vì họ cho rằng idol không làm gì mà cũng bị dòng xoáy “sân si” cuốn vào.

Không lựa chọn phương án chuyện nhỏ hóa không, Vinh Râu khiến cho sự việc trở nên căng thẳng khi sử dụng ngôn từ có phần nặng nề dành cho fan BTS. Thành viên Huỳnh Phương cũng bày tỏ sự “đanh đá” của mình khi “thơ ngây” hỏi rằng BTS là ai. Với một người “vùng vẫy” trong làng giải trí cùng sự phát triển của công nghệ, phát ngôn của người yêu Sĩ Thanh này dường như hơi “ngộ” và làm cho người ta ngờ vực rằng không lẽ có đến hai Huỳnh Phương ?

Vẫn biết rằng dẫu có là người của công chúng thì nghệ sĩ vẫn có quyền bảo vệ chính kiến cùng lí lẽ của mình nếu bản thân không cảm thấy hổ thẹn, thế nhưng thay vì xử lý tất cả bằng cá tính mạnh mẽ và “cứng cỏi” thì những lúc như vậy hãy để cho lý trí làm việc hết công suất.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất