Giải Trí

Trương Hàn nửa đêm đăng weibo, fan thầm mừng tái hợp với Trịnh Sảng

Yuu
Chia sẻ

Trương Hàn và Trịnh Sảng trước đây là một cặp đôi nổi tiếng trong giới giải trí, nhưng cũng đã chia tay nhiều năm, hơn nữa sau khi chia tay cả hai cũng có những mối tình khác, nhưng về tình cảm của hai người đến nay cũng khó khăn, không ít người hy vọng cả hai người một lần nữa tái hợp.

Trịnh Sảng và Trương Hàn phim giả tình thật trong “Cùng ngắm mưa sao băng”

Trương HànTrịnh Sảng ra mắt trong bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng, một phim này đã khiến cho cả hai người một đêm trở nên nổi tiếng, mà khiến cho mọi người kích động hơn nữa là Trương Hàn và Trịnh Sảng đều phim giả tình thật, trở thành cặp đôi Tiên Đồng Ngọc Nữ trong làng giải trí lúc ấy. Khoảng thời gian đấy, Trương HànTrịnh Sảng ở bên nhau cũng rất hạnh phúc nhưng sau khi chia tay thì biết bao nhiêu tin tức cẩu huyết mãi không ngừng.

Trương Hàn phát weibo giữa đêm với những câu nói ngọt ngào

Trương HànCổ Lực Na Trát sau khi chia tay thì cả hai vẫn độc thân, gần đây Trương Hàn đêm khuya có phát weibo chỉ 14 chữ Ngủ ngon, các cô gái ơi , mong các em luôn nhận được cưng chiều. Câu nói ngắn gọn nhưng lại rất ấm áp, dù câu văn chỉ vọn vẹn 14 chữ nhưng cũng khiến nhiều người xúc động vì gần đây Trịnh Sảng và Trương Hằng có tin đồn chia tay làm gây náo động cộng đồng mạng.

Mà khi Trương Hàn phát weibo cũng không ít fan nhắc đến tên Trịnh Sảng mong muốn cả hai trở về với nhau Một lần nữa tái hợp lại với nhau.

Trương Hàn

Trịnh Sảng

Rõ ràng là cũng rất nhiều người có những ý kiến khác nhau, câu nói của Trương Hàn thật sự cũng không biết là đang nói với ai, có thể Trương Hàn nói với fans của mình, cũng có thể dùng những từ ngữ này ám chỉ Trịnh Sảng, nhưng đều đặc biệt ở đây mọi người khi thấy những câu nói này của Trương Hàn thì nghĩ ngay đến Trịnh Sảng chứ không phải Na Trát.

Bạn trai hiện tại của Trịnh Sảng mặc dù là Trương Hằng, nhưng từ khi cả hai tham gia các chương trình thực tế về vấn đề tình cảm với nhau các fans hâm mộ khá không thích Trương Hằng, mà những tin đồn về việc chia tay của Trịnh Sảng và Trương Hằng thì hết 8 đến 9 phần đều cho là đúng. Trịnh Sảng gần đây cũng không có động thái nào, trong các chương trình thì cũng mất tích, có thể là đã trở về với tình trạng đơn thân rồi.

Xuất hiện nhiều tin đồn về việc Trịnh Sảng và Trương Hằng chia tay

Nếu một lần nữa Trịnh Sảng đơn thân, thì việc Trịnh Sảng và Trương Hàn mà quay về với nhau thì thật sự gây nên làng sóng lớn làng giải trí. Năm ấy đều là tin tức của cả hai, nhưng đã lâu như vậy rồi cả hai còn có thể trở lại được như trước nữa hay không, hoặc có lẽ cả hai đã không còn tình cảm vương vấn với nhau rồi. Mối tình của Trịnh Sảng và Trương Hàn thật khiến cho nhiều fans hâm mộ hoài niệm.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất