Giải Trí

Fans gây nhau đến 'long trời lở đất', idol lại âm thầm thân thiết đến bất ngờ

Lia
Chia sẻ

Nghịch lý này theo chân các idol qua từng thời kỳ: Idol càng thân, fans càng gây war dữ dội

Cuộc chiến fandom của các nhóm nhạc thần tượng là một điều hiển nhiên trong “chiến trường” K-pop. Đặc biệt là khi các idol ra mắt hay comeback cùng thời, không thể không nảy sinh ra sự so sánh, cạnh tranh ở khán giả, kéo theo đó là cuộc chiến không hồi kết giữa các fans với nhau.

Nhưng bất ngờ thay, trong khi các fan suốt ngày “đấu đá” khốc liệt để chứng minh idol mình tốt hơn, thì các idol lại âm thầm thân thiết với nhau.

1. TWICE và BLACKPINK:

BLACKPINKTWICE cùng là hai nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất trong thời điểm hiện tại. Vì thế, không tránh khỏi những xung đột xảy ra giữa 2 fandom là BLINK và ONCE. Fans của 2 nhóm luôn “tị nạnh” nhau từng chi tiết nhỏ nhất, chiến nhau trên các trang mạng xã hội. Trong khi đó, thành viên của 2 nhóm luôn giữ những mối quan hệ thân thiết dành cho nhau.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Nayeon và Jennie.

Jisoo, Jennie, Nayeon đã đi chơi với nhau thời thực tập sinh.

Chaeyoung và Rosé ôm nhau “tình tứ” trên sân khấu.

2. Red Velvet và BLACKPINK:

Giữa Red VelvetBLACKPINK cũng luôn duy trì sự thân thiết với nhau dù cho fans lúc nào cũng tranh cãi, so đo về từng thành tích của nhau.

Nhưng khi thấy những moment giữa các thành viên với nhau, người hâm mộ cũng cảm thấy thú vị và vui mừng vì các cô gái vẫn luôn dành những tình cảm tốt đẹp cho nhau.

Khoảnh khắc đáng yêu của Rosé và Yeri trên show âm nhạc.

Ngoài ra, mới đây, khi Seulgi (Red Velvet) đăng tải một bức kèm theo dòng trạng thái “Cẩn thận đầu nhé!” lên trên Instagram, thì cô nàng Jisoo cũng đã bình luận là: “Em từng bị đụng đầu ở đây nè.” Sau đó Seulgi cũng đã trả lời là: “Ôi không… Những cái trán quý giá của chúng ta ㅠㅠ” 

Mặc cho fandom cứ liên tục tranh cãi với nhau, cả 2 nhóm vẫn âm thầm thân thiết với nhau như vậy.

3. EXO và BTS:

Có thể nói, cuộc chiến giữa 2 fandom là ARMY và EXO-L là điều mà các fan Kpop không khỏi nhắc tới bởi lẽ BTSEXO là 2 nhóm nhạc hot nhất và quy tụ đông đảo lực lượng người hâm mộ hiện nay. Các fan cứ vô cớ “gây war” nhau vì những chi tiết nhỏ nhất, cạnh tranh nhau về từng giải thưởng, danh hiệu. Fanwar ầm ầm, nhưng ai mà ngờ, giữa 2 nhóm lại duy trì mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Baekhyun (EXO) và Jimin (BTS)

Ngoài ra, JiminKai đều là những người bạn thân trong hội bạn bao gồm cả Taemin (SHINee) và Ha Sungwoon.

Baekhyun và V.

Ngoài ra, Jin cũng từng xuất hiện trong buổi công chiếu phim điện ảnh “Pure Love” để ủng hộ D.O. 

4. SNSD và T-ARA:

Có lẽ ít ai biết được rằng, cách đây khoảng 7 - 8 năm trước, T-ARA và SNSD đã từng là những đối thủ “sừng sỏ” của nhau. Lúc đó, khi các phương tiện Internet chưa phát triển mạnh, những trận đấu khẩu, khiêu chiến giữa Queen và Sone cũng nảy lửa đến “long trời lở đất” không thua gì bây giờ. Fandom “không đội trời chung”, nhưng idol lại là những người bạn tốt của nhau.

Sunny và Hyomin.

Mới đây, trong một chương trình, Hyomin đã chia sẻ rằng trong khoảng thời gian khó khăn nhất của T-ARA khi vướng phải scandal, thì YuriSunny (SNSD) đã luôn bên cạnh, ủng hộ và vực dậy tinh thần cho nữ ca sĩ.

Nhưng dù vậy, thật may mắn thay khi chúng ta biết được rằng dù thế giới giải trí đầy khắc nghiệt, giữa các idol vẫn “nảy mầm” những tình bạn tuyệt vời, những tình cảm chân thành và luôn ủng hộ, cổ vũ trong công việc và sự nghiệp của nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Lia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất