Giải Trí

Fanmade: Loạt ảnh Á hậu Hoàng Thùy bất ngờ 'sải bước' trên sàn diễn tỷ đô Victoria’s Secret

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Fan hâm mộ mong ước rằng Hoàng Thùy sẽ có cơ hội sải bước trên sàn diễn thời trang danh giá nhất thế giới. Thế nên, đã thực hiện "bộ ảnh chế" này dành tặng người đẹp.

Sau một quá trình “ép mình” để trở nên đẹp hơn, Á hậu Hoàng Thùy đã tăng cân thấy rõ. Việc lên cân này khiến thân hình người đẹp trở nên quyến rũ và nóng bỏng hơn trước đây rất nhiều. NNàng hậu gốc Thanh Hóa không ngừng nỗ lực để có được hình ảnh phù hợp hơn với ngôi vị Á hậu. Đây được xem là một trong những điều đáng ngưỡng mộ của Hoàng Thùy khi tích cực rèn luyện để nhận một danh hiệu xứng đáng.

Tác giả Thành Trung đã dành nhiều tình cảm cho Hoàng Thùy trong bộ ảnh fanmade này!

Sở hữu thân hình đồng hồ cát cùng đôi chân dài miên man cộng với sự tinh tế trong việc lựa chọn, kết hợp trang phục phù hợp với hình thể, Hoàng Thùy hiếm khi làm người hâm mộ thất vọng. Thời gian gần đây, nàng hậu liên tục đăng tải những hình ảnh khoe body “bốc lửa” trên tài khoản Instagram cá nhân. So với ngày trước giờ đây người đẹp đã hoàn toàn tự tin vào cơ thể của mình. Một trong những yếu tố mang đến sự thành công cho người đẹp nếu như có cơ hội tham dự Miss Universe 2019.

Cõ lẽ chính lí do á hậu chăm chỉ khoe những hình ảnh nuột nà của mình mà fan hâm mộ phấn khích liền nghĩ ngay đến “suất vé mơ ước” rằng Hoàng Thùy được đặt chân đến sàn diễn tỷ đô Victoria’s Secret. Nơi tạo nên tên tuổi và danh tiếng cho loạt siêu mẫu quốc tế đình đám. Trong loạt ảnh này, Hoàng Thùy cực thần thái trong những bộ cánh “triệu đô” đến từ nhà mốt nội y lừng danh thế giới Victoria’s Secret.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất