Giải Trí

Fandraw: Loạt tranh diễn họa 'khác lạ' so với phiên bản thực của Hoa hậu H'Hen Niê

Theo Group - Nhóm Hoa hậu
Chia sẻ

Sau hành trình Miss Universe 2018 vươn đến vị trí Top 5 chung cuộc, ngoài sở hữu một lượng khủng fan hâm mộ, H'Hen Niê còn nhận được rất nhiều phiên bản "Hoa hậu Ê-đê" trên giấy.

Có thể nói sau cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 thì H'Hen Niê chính là người đẹp thứ 2 sở hữu lượng fan hâm mộ “khủng”. Kết thúc một hành trình không quá dài tại Miss Universe 2018 ở đất nước Thái Lan nhưng đại diện Việt Nam đã để lại trong lòng công chúng và bạn bè quốc tế những tình yêu đặc biệt.

Bên cạnh những góc quay toàn diện và hàng ngàn fancam lấp lánh thì fan hâm mộ cũng bí mật dành tặng riêng Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới những bức tranh “biếm họa” đầy ngộ nghĩnh và đáng yêu. Trước sự mộc mạc, giản dị và “đời thường” khán giả dành cho H'Hen Niê một tên gọi cực kì đáng yêu - Miss Bánh Mì.

Với tinh thần tích cực từ trong nội tâm đã giúp H'Hen Niê truyền tải đi nguồn năng lượng đến mọi người xung quanh. Trong mỗi lần xuất hiện người đẹp luôn tỏa sáng với sự chuẩn bị chỉn chu và thần thái ngút trời. Vẻ đẹp đó được fan hâm mộ nghi lại cực kì “lạ mắt” với những nét vẽ đáng yêu.

Gu ăn mặc thời thượng của Hen đã góp phần giúp đại diện Việt Nam ghi điểm cộng.

Tại những sự kiện quan trọng người đẹp luôn có “bài toán” trang phục thông minh.

Tổng kết 3 phần thi bán kết xuất sắc và tạo nên lịch sử.

Với tính cách hoạt bát, chân thật và dân dã, fan hâm mộ cũng “lầy lội” khi biến họa hình ảnh của Miss Tóc Ngắn (short hair) trở nên hài hước và vui nhộn. Từ biểu cảm gương mặt cho đến thần thái đều được fan vẽ lại để lột tả hết niềm vui nho nhỏ mà họ dành tặng riêng cho H'Hen Niê.

Nguồn: ChiiKen Gamer (ảnh phải)

Bên cạnh nét đẹp “cười ra nước mắt” thì cũng không thể thiếu những bức tranh vẽ tay chuẩn từ thần thái đến vóc dáng, tuy nhiên chỉ khác “cái mặt”. H'Hen Niê chính là một trong nàng hậu sở hữu nhiều tranh diễn họa nhất cho đến thời điểm hiện tại sau “cú xoay người thập kỷ” với chiếc váy vàng thần thánh. Dấu ấn này đặc biệt đến nỗi tranh diễn họa nhiều không đếm xuễ.

Khoảnh khắc H'Hen Niê cầm cờ Việt Nam tung bay trên sân khấu Miss Universe vẫn được ghi lại đáng yêu.

Với chiến thắng đầy thuyết phục và câu chuyện H'Hen Niê mang đến Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đã truyền đi cảm hứng rất nhiều đến với giới trẻ. Đặc biệt, công chúng nhận ra được vẻ đẹp trong sáng, “đời thường hóa” bên trong một cô hoa hậu dân tộc. Tất cả vẹn nguyên bên trong một trái tim ấm áp ,một nụ cười “ha hả” đầy dân dã của cô gái miền núi Tây Nguyên.

Chia sẻ

Theo

Group - Nhóm Hoa hậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất