Giải Trí

Fan xao xuyến nhìn Dương Cầm ân cần dìu Hương Giang: Đau chân sao buồn bằng xa học trò?

Thy Mạn
Chia sẻ

Hơn cả đau chân vì bị thương, đau đầu vì hết lần này đến lần khác nhìn học trò thua cuộc, nỗi buồn lớn nhất của Hương Giang chính là phải nhìn nhiều tài năng nhí bỏ lỡ cơ hội tiếp tục tỏa sáng tại The Voice Kids 2019. 

Trong tập 9 Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2019 lên sóng tối nay (14/9) trên VTV3 lúc 21h15, đêm thi khép lại vòng Thách đấu sẽ chứng kiến 3 màn đọ giọng gay cấn đến nghẹt thở của thí sinh 3 đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Hương Giang - Dương Cầm, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

Tất cả các “chiến binh” nổi bật nhất đều được “để dành” lại cho những màn Thách đấu sau cùng. Liệu team nào sẽ chiếm ưu thế về số lượng với chiến thắng áp đảo? Thí sinh nào sẽ được cứu để giành lấy cơ hội lọt vào Top 13 chung cuộc?

Teaser giới thiệu tập 9 vòng Thách đấu - The Voice Kids 2019.

Phân định thắng thua giữa những tài năng nhí đã khó, chờ đợi kết quả từ hội đồng chuyên môn và bình chọn của khán giả đã đủ thót tim nhưng dàn huấn luyện viên còn phải đổi mặt với khoảnh khắc “đau lòng” chia tay thí sinh cuối vòng Thách đấu. 3 nhân tố sáng giá nhất trong số thí sinh đã bị loại được hội đồng chuyên môn cứu. Mỗi đội được giữ lại 1 trò cưng có màn trình diễn ấn tượng nhất. 3 cặp huấn luyện viên đều không giấu được sự tiếc nuối, xót xa khi phải chia tay cùng lúc quá nhiều thí sinh mình yêu thương.

Dù chiến thắng giòn giã nhưng HLV Phạm Quỳnh Anh vẫn luyến tiếc khi bắt buộc phải chia tay các học trò bị loại.

HLV Dương Cầm hồi hộp chờ đợi phần công bố thí sinh được cứu từ hội đồng chuyên môn.

Nhìn thấy được sự tiến bộ của học trò, Hương Giang không nói nên lời khi có nhiều tài năng nhí bỏ lỡ cơ hội tiếp tục tỏa sáng tại The Voice Kids 2019.

Khán giả có mặt tại sân khấu vòng thi Thách đấu - Giọng hát Việt nhí 2019, đặc biệt là các fan của Hương Giang không khỏi xao xuyến, ấm lòng khi thần tượng được bạn đồng hành Dương Cầm ân cần dìu lên sân khấu. Đàn chị Lưu Thiên Hương cũng “đỡ hộ” cô em gái xinh xắn trót bị gãy xương chân cùng ôm động viên thí sinh khi chỉ có 13 gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng thi kế tiếp.

Hơn cả đau chân vì bị thương, đau đầu vì hết lần này đến lần khác nhìn học trò thua cuộc, nỗi buồn lớn nhất của Hương Giang chính là phải nhìn nhiều tài năng nhí bỏ lỡ cơ hội tiếp tục tỏa sáng tại The Voice Kids 2019. 

HLV Lưu Thiên Hương và Dương Cầm dìu Hương Giang lên sân khấu chia tay học trò.

Khoảnh khắc đẹp cuối vòng Thách đấu: “Em ngã chị nâng”, HLV Dương Cầm quá ân cần với Huơng Giang.

Không phải vì đau chân, Hương Giang khó khăn vì phải bước trên con đuòng dẫn đến nơi HLV phải chia tay nhiều học trò tài năng.

Đừng quên đón xem tập 9 vòng Thách đấu - The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 lên sóng vào lúc 21h15 ngày 14/9 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất