Giải Trí

Fan X1 chế giễu Jimin (BTS) trong ngày sinh nhật, đứng top trend trên Twitter

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Người hâm mộ nhỏ tuổi của X1 buộc phải viết thư xin lỗi cộng đồng fan của BTS và Jimin khi khởi xướng hashtag chế giễu.

Ngày 13/10 vừa qua, một người dùng Twitter - được biết đến là người hâm mộ X1, đã bắt đầu hashtag chế giễu ngày sinh nhật của Jimin (BTS). Chính điều này đã khiến nhiều ARMY (fandom của BTS) tại Hàn Quốc và khắp nơi trên thế giới buồn và tức giận. Ngay sau đó, người này đã đăng tải một bức thư xin lỗi người hâm mộ và chàng ca sĩ Jimin. Tuy nhiên, dường như bức thư chân thành này vẫn không đủ lay động, làm giảm nhiệt cho những gì Army đã chuẩn bị nhân dịp sinh nhật đặc biệt của Jimin.

Jimin.

X1.

Những bình luận chỉ trích, phản hồi yêu cầu đưa ra một lời xin lỗi bằng thư tay liên tục được đề cập cho đến khi bạn fan của X1 đăng tải thư xin lỗi dài. Dưới đây là nội dung đầy đủ:

“Xin chào, tôi là Kikkik. Tôi thực sự xin lỗi vì đã viết một lá thư không bày tỏ được sự chân thành thông qua bảng ghi nhớ trên điện thoại. Tôi biết rằng lời xin lỗi của mình có thể không làm vơi đi tất cả nỗi đau mà ARMY và người hâm mộ X1 đã chịu đựng, nhưng tôi vẫn thành tâm xin lỗi. Tôi xứng đáng nhận phải sự ghét bỏ vì đăng tải những điều kém hay ho mà không nghĩ nhiều. Thực sự đây là 100% lỗi của tôi khi biến vấn đề này ngày một lớn. Chuyện này bắt đầu như một trò đùa nhỏ nhưng sau khi đặt mình vào vị trí của người khác, tôi có thể nhận thấy rằng mình đã không suy nghĩ thấu đáo.

“Thư tay xin lỗi” đứng hạng 5.

Thực sự xin lỗi Jimin (BTS) vì đã đăng một hashtag chế giễu vào ngày sinh nhật của anh. Tôi sẽ không “bước chân” lên Twitter và chắc chắn rằng không có chuyện như thế này xảy ra nữa. Tôi không có gì khác ngoài câu xin lỗi. Không còn nghi ngờ gì nữa, hashtag #HappyBirthdayGorila hoàn toàn là lỗi của tôi. Vì tôi là người bắt đầu chuyện này. Tôi sẽ cố gắng hết sức để gỡ bỏ tweet xu hướng và giúp đỡ ủng hộ trong các tweet sinh nhật của Jimin. Tôi thực sự phản ánh về sai lầm của mình và một lần nữa tôi muốn xin lỗi ARMY. Tôi cũng xin lỗi những người hâm mộ X1 khi buồn lòng về ảnh và hồ sơ Twitter của tôi. Tôi biết rằng nhiều bạn vẫn có thể tức giận khi đọc bức thư này. Một lần nữa, tôi thực sự xin lỗi vì tất cả mọi thứ. Tôi xin lỗi vì bức thư này ngắn ngủi. Cảm ơn bạn đã đọc”.

Người hâm mộ đã chia sẻ nhiều ý kiến ​​của họ về việc tấn công người dùng hashtag chế giễu. Mặc dù hashtag bị xem là xúc phạm người hâm mộ, người dùng đã thừa nhận rằng họ chỉ đùa giỡn với bạn bè và không nghĩ rằng nó sẽ trở thành trend trên Twitter. Một số người hâm mộ cảm thấy rằng mọi người đã quá khắc nghiệt đối với một đứa trẻ và họ nên bỏ qua khi bạn đó đã biết mình làm sai.

Sau đó, người ta tiết lộ trên cộng đồng trực tuyến rằng người dùng Twitter này chỉ mới 12 tuổi. Tuy nhiên, một số người hâm mộ cảm thấy rằng tuổi tác không liên quan gì đến vụ việc và họ phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình. Hy vọng rằng người dùng Twitter đã học được cách cẩn thận hơn về lời nói và hành động của họ, đặc biệt là trên internet.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất