Giải Trí

Fan Việt chủ quan 'nhường' fan quốc tế, Phương Nga tuột xuống hạng 7 bình chọn tại Miss Grand International 2018

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Phải chăng fan Việt đã quá chủ quan trong việc tích cực vote cho đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này?

Phần thi National Costume - trang phục truyền thống Miss Grand International 2018 đã diễn ra vào hôm 12/10 vừa qua với sự trình diễn của hơn 75 quốc gia trên khắp thế giới. Phần thi đã thu hút nhiều sự chú ý bởi những bộ trang phục được đầu tư tỉ mĩ và hoành tráng, mang lại nhiều màu sắc và giúp khán giả chiêm ngưỡng được những đặc trưng văn hoá đặc thù của từng quốc gia thông qua những bộ trang phục này.

Đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2018 - Bùi Phương Nga lựa chọn trang phục áo dài mang tên Ngũ phụng Tề phi với ý nghĩa “Chim Phụng là loài chim tượng trưng cho những người phụ nữ quyền quý ngày xưa với đức hạnh, duyên dáng và thanh nhã. Với hình ảnh 5 con Phụng hay còn gọi là Ngũ Phụng còn mang ý nghĩa về những điều tốt đẹp nhất với sự mạnh mẽ, quyền lực và đầy khí chất trong văn hóa Việt Nam triều Nguyễn” - Nhà thiết kế Khánh Shyna chia sẻ về ý tưởng thiết kế trang phục truyền thống.

Sau phần thi này, BTC đã chính thức đăng tải các hình ảnh Quốc phục của các thí sinh và bắt đầu mở cổng bình chọn để tìm ra giải “Best National Costume” của cuộc thi năm nay. Fans Việt Nam đã rất háo hức bình chọn và dẫn đầu chỉ sau 2 giờ hình ảnh Phương Nga được đăng tải. Tuy nhiên vì sự chủ quan và đòi “nhường” các nước khác nên tấm hình của Phương Nga đã “lao dốc” từ hạng 1 rơi xuống hạng 7 tại cổng bình chọn này.

Cụ thể top 10 lượt vote tính đến hiện tại: dẫn đầu là Indonesia với 140.657 lượt, Haiti 118.718 lượt, Cambodia 63.627 lượt, Mexico 49.769 lượt, Paraguay 37.997 lượt, Peru 35.411 lượt, Việt Nam 36.016 lượt, Myanmar 27.991 lượt, Ấn Độ 13.839 lượt và Philippines 21.248 lượt bình chọn.

Indonesia, Haiti và nhiều quốc gia khác đã vương lên vị trí dẫn đầu. Với tình hình này, quả thật đang rất căng thẳng cho đại diện Việt Nam tại giải thưởng “Best National Costume” và ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc. Điều fan Việt cần làm nhất lúc này chính là phải vực dậy tinh thần và vote “kịch liệt” hơn cho Phương Nga để cô có cơ hội đạt thứ hạng cao tại cuộc thi năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất