Giải Trí

Fan Việt bình chọn như 'vũ bão', Phương Nga vẫn chưa chắc suất vào Top 9 'most-liked' tại Miss Grand International?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sau 7 giờ mở cổng bình chọn, thứ hạng của Phương Nga đang tạm nằm trong top có cơ may giành được ưu thế.

Bên cạnh cuộc bình chọn thí sinh cuối cùng bước vào Top 10 chung cuộc, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2018 cũng đang diễn ra phần bình chọn trên mạng xã hội. 3 đại diện nhan sắc của nhóm nước châu Á, nhóm nước châu Mỹ và nhóm nước châu Âu - Phi nhận được nhiều bình chọn nhất sẽ lọt vào Top 9 most-liked, giành được cơ hội được… chụp ảnh áo tắm tại một địa điểm nổi tiếng.

Chưa rõ liệu các thí sinh không lọt vào top 9 liệu có được chụp ảnh “swimsuit” hay không nhưng fan Việt vẫn ra sức bình chọn cho đại diện nước nhà Bùi Phương Nga. Tính đến 0h ngày 11/10, Phương Nga đang là thí sinh khu vực châu Á có vị trí an toàn trong Top 9.

Bức ảnh với thần thái rạng rỡ này của Phương Nga thu hút gần 22 nghìn lượt share17 nghìn lượt like sau 10 giờ đăng tải.

Bức ảnh thứ 2 nhận được 20 nghìn like và hơn 16 nghìn lượt share.

Cùng khu vực châu Á, đại diện Việt Nam - Bùi Phương Nga sẽ phải tranh quyền lợi từ phần bình chọn “most-liked” với những đối thủ đến từ các quốc gia cũng “máu chiến” trong các cuộc bình chọn cuộc thi nhan sắc như Philippines, Ấn Độ, Thái Lan và cả nước chủ nhà Myanmar.

Tuy vậy, tính đến 0h ngày 11/10, Phương Nga đang có vị trí an toàn khi tạm xếp thứ 2 trong nhóm thí sinh châu Á. Vượt mặt Phương Nga đang mỹ nhân Indonesia với lượng chia sẻ hình ảnh lên đến 70 nghìn cùng hơn 25 nghìn lượt thích. Xếp sau Phương Nga là người đẹp Ấn Độ, Philippines, Myanmar và Thái Lan.

Thí sinh Indonesia sở hữu lượng share cao “ngất ngưởng”.

Người đẹp Ấn Độ…

… và mỹ nhân Philippines đang theo sát Phương Nga.

Để có được thứ hạng này, các fan tại quê nhà đang ra sức kêu gọi và chia sẻ bình chọn. Nếu giữ vững phong độ và lọt vào Top 9, đại diện Việt Nam như được người hâm mộ tiếp thêm sức mạnh, được chụp ảnh sưimsuit bên cạnh những đối thủ được yêu thích nhất cuộc thi cũng như nhận được sự chú ý nhiều hơn từ Miss Grand International. Tuy vậy, Phương Nga có thể để mất vị trí an toàn bất cứ lúc nào vì cuộc bình chọn chưa kết thúc và fan Philippines, Ấn Độ, Thái Lan vẫn đang ra sức bình chọn.

Sự năng động và nỗ lực hòa nhập vào mọi sự kiện của Phương Nga…

… được fan Việt ghi nhận và lập ra nhiều nhóm kêu gọi bình chọn cho cô nàng tại Miss Grand International 2018.

Nhiều hội nhóm bình chọn cho Phương Nga tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nhanh chóng ra đời và hoạt động bài bản, sẵn sàng trợ sức cho người đẹp gốc Hà Thành trong mọi bảng bình chọn để đạt kết quả cao nhất có thể. Đây cũng có thể xem là sức mạnh và thành công bước đầu của Phương Nga khi được fan ủng hộ ngay từ những ngày mới đặt chân sang Myanmar tham gia Miss Grand International 2018.

Các fan có thể bình chọn cho Phương Nga tại đây.

Thời hạn kêt thúc cuộc bình chọn “most-liked” là 5h ngày 12/10 theo giờ Myanmar. Nếu giữ vững phong độ về lượng tương tác với 2 hình ảnh và nằm trong Top 3 dẫn đầu bình chọn các nước châu Á, Bùi Phương Nga sẽ thêm một lần nữa ghi điểm và có thêm phần trăm tiến sâu tại Miss Grand International năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất