Giải Trí

Fan thất thần khi nghe tin Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác tập gym: 'Đừng tập thứ đó, sẽ lùn và xấu đi đó!'

Như Hồ
Chia sẻ

Nam minh tinh sau khi luyện cử tạ sẽ bị hủy nhan sắc? Nhiều fan hâm mộ của các nam minh tinh lần lượt gào thét không hy vọng thần tượng sẽ luyện tập thứ đó.

Với sự bùng nổ của việc luyện tập thể dục để có thân hình đẹp hoàn mỹ, nhiều ngôi sao bắt đầu chú ý đến việc quản lý cơ thể. Đặc biệt là những nam thần tượng, đều lần lượt tập cử tạ, đạt được cảnh giới chỉ cần cởi áo là có thể khoe cơ bụng 6 múi. Ví dụ, Lý Dịch Phong là một trong những người rất chăm chỉ tập luyện, có thể nhìn thấy thân hình cường tráng đầy cơ bắp của anh, làm không ít cư dân mạng cảm thấy kinh ngạc.

Tuy nhiên không phải ai tập gym cũng trở nên đẹp, một số ngôi sao sau thời gian dài vào phòng tập thì đột nhiên nhan sắc giảm mạnh. Không những cổ nhìn trở nên thô hơn mà hàm dưới cũng trở nên to, rộng hơn, vai bắt đầu dày lên, cơ thang khá phát triển.

Ngô Lỗi.

Vóc dáng của Ngô Lỗi thay đổi đáng kể khi bắt đầu tập gym.

Mới đây, khi Ngô Lỗi xuất hiện ở sân bay, nhiều người bất ngờ vì nhan sắc của cậu thay đổi rất lớn. Không những cổ to ra mà mặt của cậu cũng vuông vức hơn, cơ bắp trở nên rõ ràng và đô con rất nhiều. So với gương mặt baby vài năm về trước thì giờ đây Ngô Lỗi có phần cường tráng hơn, nhưng khí chất thì giảm đi rất nhiều.

Bạch Kính Đình.

Gương mặt học sinh nhưng thân hình phụ huynh là vóc dáng của Bạch Kính Đình sau khi vào phòng tập.

Nhắc đến nam minh tinh cử tạ không thể không nhắc đến Bạch Kính Đình. Nam diễn viên theo đuổi hình tượng thiếu niên tràn đầy sức sống, để lại cho mọi người ấn tượng sâu sắc. Nhưng không biết từ lúc nào Bạch Kính Đình bắt đầu yêu thích tập gym, thậm chí tỏ rõ quyết tâm, còn đặt một tài khoản nhỏ tên: “Đừng kêu anh ấy không cử tạ”.

Anh chàng đăng tải hình ảnh tập luyện của mình lên mạng xã hội. Cư dân mạng đặc biệt so sánh hình ảnh trước và sau khi nam diễn viên tập gym, không thể không nói cổ có phần thô hơn rất nhiều.

Nhìn thấy nhiều thần tượng bị suy giảm nhan sắc và khí chất khi luyện tập thể hình, fan hâm mộ bắt đầu cảm thấy lo lắng. Khi họ vừa nghe tin Tiêu Chiến bắt đầu tập cử tạ, nhiều người lần lượt đăng bài khẩn cầu, mong anh suy nghĩ lại và đừng động vào thứ này.

Tiêu Chiến.

Fan “thất thần”, cầu xin Tiêu Chiến đừng đụng vào những cái gọi là tập thể hình vì sợ thần tượng sẽ xấu đi.

Ngoại trừ Tiêu Chiến thì một người yêu thích vận động như Vương Nhất Bác cũng trở thành đối tượng giám sát của fan. Có nhóm fan lớn lần lượt đăng bài bày tỏ: “Ngoại trừ một ngày nào đó bản thân Vương Nhất Bác thích cử tạ hoặc phim ảnh yêu cầu, nếu không người nào khuyên anh ấy cử tạ cũng sẽ bị cá mập ăn thịt”.

Vương Nhất Bác.

Hay như Thái Từ Khôn vì để thay đổi khí chất cũng bắt đầu luyện tập. Có điều, fan vừa nghe tin thì chuyện này lại biến thành tin xấu, lần lượt “gào thét” khuyên anh chàng đừng nên tập gym, thậm chí có người còn đe dọa tập thứ đó thì không cao lên được.

Thái Từ Khôn.

Mặc dù fan hâm mộ đều không hy vọng thần tượng của mình tập gym nhưng môn thể thao này là một phương thực giảm áp lực và rèn luyện sức khỏe rất tốt. Đặc biệt là đối với những minh tinh thường gặp áp lực lớn trong quá trình quay phim, duy trì trạng thái sức khỏe tốt cũng là một trong những nội dung công việc yêu cầu.

Nếu như minh tinh lơ là trong việc duy trì vóc dáng, vậy thì cùng với sự gia tăng của tuổi tác, sức khỏe sẽ càng ngày càng tuột dốc, e rằng lúc đó fan hâm mộ còn khó chấp nhận hơn so với việc luyện tập có bắp thịt.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất