Giải Trí

Fan Thẩm Nguyệt thanh minh cho thần tượng trước những lời mắng chửi vì chỉ quyên góp… 7 triệu đồng cho Vũ Hán

Thiên Bình
Chia sẻ

Một trong những nhân vật vấp phải làn sóng chỉ trích của dân mạng Trung Quốc khi đóng góp cho Vũ Hán trong thời gian vừa qua chính là Thẩm Nguyệt. Họ cảm thấy sốc khi nữ diễn viên quyên góp chỉ vỏn vẹn 2 ngàn NDT (7 triệu đồng).

Rất nhiều minh tinh nổi tiếng của giới giải trí Hoa Ngữ lên tiếng hay âm thầm quyên góp, giúp đỡ Vũ Hán vượt qua dịch bệnh nguy hiểm như hiện nay. Trong số những ý kiến bày tỏ lòng biết ơn đến họ vì có tấm lòng đẹp, giúp đỡ xã hội thì vẫn tồn tại nhiều định kiến, áp đặt buộc những người nổi tiếng phải quyên góp với số tiền đúng như ý muốn của dân mạng.

Nếu những minh tinh quyên góp được cho là quá thấp so với thu nhập và độ nổi tiếng/sức ảnh hưởng thì ít nhiều cũng phải hứng chịu làn sóng bị chỉ trích. Trong số đó có thể kể đến như vợ chồng Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh giúp đỡ với số tiền 200 ngàn NDT (về sau phải quyên góp thêm 800 ngàn NDT vì áp lực dư luận), vợ chồng Tôn Lệ - Đặng Siêu bị mỉa mai chỉ vì đóng góp 300 ngàn NDT dù thu nhập lên đến hàng trăm triệu NDT mỗi năm,… Tuy nhiên, người bị ném đá nặng nề nhất suốt 2 tuần vừa qua chính là Thẩm Nguyệt khi cô quyên góp số tiền bị đánh giá vô cùng ít ỏi, keo kiệt với… 2 ngàn NDT (7 triệu đồng).

Làn sóng chỉ trích, mắng chửi Thẩm Nguyệt ngày càng căng thẳng thì vào sáng nay (10.02), fan hâm mộ nữ diễn viên làm sáng tỏ chuyện thần tượng chỉ quyên góp 2 ngàn NDT là thông tin sai lệch. Thực tế, số tiền đó là Thẩm Nguyệt dùng để quyên góp cho việc gây quỹ hỗ trợ của xã hội. Theo người hâm mộ, Thẩm Nguyệt đích thân liên lạc với những bệnh viện tuyến đầu để tặng tài liệu cùng 1.000 kính bảo hộ và 10.000 găng tay cho hoạt động phòng chống dịch bệnh.

Từ những bức ảnh chụp lại mà fan tiết lộ, có thể thấy trong trường hợp nguồn cung khan hiếm, Thẩm Nguyệt đã không ngần ngại bỏ ra thời gian, công sức để tìm kiếm, giúp đỡ cho nhân viên y tế. Hành động này đã để hiện được tấm lòng chân thành của ngôi sao Tân vườn sao băng, trái ngược với những lời chỉ trích “đóng góp cho có” của dân mạng đối với cô.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất